Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ส่งคลิปถึงแฟนไทย ชวนสนุกงาน Story of Angel in Thailand 20 ก.ย.นี้ (2014-09-09)

นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ย์ ‘ปาร์ค ชิน เฮ’ ฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยรักษาสุขภาพแล้วมาเจอกันวันที่ 20 กันยายนนี้ ในงาน Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel in Thailand Presented by Mamonde (ปาร์คชินเฮ 2014 เอเชีย ทัวร์: สตอรี่ ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเต็ด บาย มามอนด์)

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ที่จะได้เจอกับนางฟ้าแห่งวลการซีรี่ย์เกาหลีอย่าง ‘ปาร์คชินเฮ’ (Park Shin Hye) ที่จะบินมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง และต้องขอบอกเลยว่าที่ประเทศไทยนั้นจะเป็นประเทศสุดท้ายสำหรับเอเชียทัวร์ของเธอในปีนี้ ก่อนจะพักทัวร์เพื่อเทคิวให้กับงานแสดงของเธอ ซึ่งรับรองว่ามีเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็มแน่นอน ผู้จัดใจดีอย่าง ‘บริษัท บีเอสไอ จำกัด’ ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี ‘Mamonde’ (มามอนด์) แอบบอกมาว่าหนึ่งในเพลงที่จะโชว์ร้องและวาดลวดลายแดนซ์จนเวทีร้อนเป็นไฟนั้นมีเพลงจากวง ‘เกิลส์ เจเนอเรชั่น’ และแน่นอนว่ามีเพลงภาษาไทย ที่ตอนนี้สาว ‘ปาร์คชินเฮ’ กำลังฟิตซ้อมอย่างหนักอีกด้วย แถมกลับจากงานที่อเมริกาก็อัดคลิปส่งมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยทันที ว่าให้รักษาสุขภาพ และให้มาเจอกันเป็นกำลังใจให้เธอในวันที่ 20 กันยายนนี้ น่ารักขนาดนี้….มาให้กำลังใจนางฟ้าของเรากันเยอะๆ นะคะ

จัดหนัก!!! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel in Thailand presented by Mamonde ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายนนี้ เพียงคุณซื้อบัตรใบแรกในราคาปกติ ใบที่ 2 รับส่วนลดไปเลยทันที 50% หรือ มา 3 จ่ายแค่ 2 ใน(ที่นั่งราคาเดียวกัน) ไม่รีบหมดนะจ๊ะ!!!! แล้วพบกันในงาน ‘Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde’ โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 4,500 (VIP) / 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top