Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘เรนะ ทานากะ (Reina Tanaka)’ นำทีม 4 สาว ‘LoVendoR’ โชว์ไลฟ์ Japan Festa in Bangkok 2014 วันนี้ !! (30 ส.ค.) (2014-08-30)

ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ที่รักกันเหนียวแน่นและคุ้มค่าแห่งการรอคอยในแต่ละปี กับการงานรวมพลคนหัวใจรักญี่ปุ่นที่จัดต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลายาวนานสิบปีเต็ม  ปีนี้สุดพิเศษ กับการฉลองการดำเนินงานครบรอบ 1 ทศวรรษ โดยผู้ใหญ่ใจดีบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ขนทัพจัดเต็มเตรียมสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ในงาน ‘ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์  Japan Festa in Bangkok 2014’ ภายใต้ธีม Enter10th Celebration  พร้อมเปิดตัวสองศิลปินชื่อดังที่เตรียมบินลัดฟ้ามามอบความสุขสนุกสนานแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีตลอด 2 วันเต็มในระหว่างวันที่  30-31 สิงหาคม 2557 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานแฟนๆจะได้พบกับสี่สาวสุดฮอตเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากแดนอาทิตย์อุทัย วง LoVendoЯ (ลาเวนเดอร์) นำทีมโดย ‘ทานากะ เรนะ’ ที่จะมาเปิดการแสดงนอกประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรก โดยแฟนๆเตรียมยลโฉมความน่ารัก และพบกับมาดใหม่ของเธอ พร้อมฟังบทเพลงเพราะๆ ของสี่สาวได้ในวันเสาร์ที่ 30 ส.ค. 2557 ต่อด้วยความสนุกและเตรียมเรียกเสียงกรี๊ดให้กระหึ่มต่อเนื่องในวันที่สองกับไลฟ์โชว์จากสาวสวยไอดอลชื่อดัง Natsumi Abe (นัตสึมิ อาเบะ)  จากค่ายเฮลโล! โปรเจกต์ ที่เตรียมบินลัดฟ้ามาวาดลวดลายโชว์พลังเสียงและอวดโฉมความสดใสน่ารักในมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆที่รักและติดตามผลงานของเธอได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดในวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. 2557 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

ทั้งนี้ LoVendoЯ (ลาเวนเดอร์) นับเป็นวงดนตรีหญิงล้วนหน้าใหม่ ที่ดีกรีความฮอตกำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเอกลักษณ์ของการเป็นวงที่มีนักร้องหญิงคู่ & มือกีตาร์หญิงคู่ โดยวงมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นักร้องนำหญิงคนดังจากวงมอร์นิ่ง มุซุเมะ “ทานากะ เรนะ” ที่ได้ทำการเปิดออดิชั่นเพื่อหาสมาชิกหญิงร่วมวงอีก 3 คน เมื่อเดือนมิถุนายน 2012 และได้ 3 เด็กสาวมากฝีมือ อุโอซึมิ ยูกิ ,โอกาดะ มารินะ และ มิยาซาวะ มาริน ฝ่าด่านผู้เข้าร่วมออดิชั่นกว่า 4,000 คนมาร่วมวงในที่สุด โดยวงลาเวนเดอร์เดินสายเปิดการแสดงบนเวทีในประเทศบ้านเกิดตลอดปี 2013 มากกว่า 40 รอบการแสดง รวมถึงได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวทั่วประเทศ 3 ครั้ง และแสดงไลฟ์อีเวนท์หลายต่อหลายครั้ง

และก่อนที่แฟนๆจะไปมันส์กับไลฟ์คอนเสิร์ตของพวกเธอในวันที่ 30 สิงหาคม เวลา 15.00 น. พวกเธอก็ได้เปิดห้องพร้อมให้สัมภาษณ์ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อวดเสน่ห์ที่น่ารักสดใสให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสก่อนเจอตัวจริงในวันพรุ่งนี้

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

– แนะนำตัว
สวัสดีค่ะ อุโอซึมิ ยูกิ / โอกาดะ มารินะ / ทานากะ เรนะ / มิยาซาวะ มาริน

– ทำไมถึงชื่อวง ‘LoVendoЯ’
เรนะ : ชื่อวง ลาเวนเดอร์ เปิดให้ทุกคนได้ส่งชื่อเข้ามาประกวดแล้วก็ได้ชื่อนี้มา มาจากคำว่าเลิฟและเวนเดอร์ เหมือนเป็นการมอบความความรักให้กันค่ะ

– เมื่อปีก่อนได้ไปงาน J-POP Summit Festival ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา อยากให้เล่าความรู้สึกหน่อย
เรนะ : สิ่งที่พวกเรารู้สึกได้คือตอนนั้นต้องร้องไลฟ์ในคอนเสิร์ต แล้วเราเจอปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย ซึ่งพวกเราพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย ก็เลยต้องค่อยๆพูดเป็นคำๆจนผ่านไปได้ค่ะ เราอยากบอกว่าสำหรับเสียงดนตรีแม้จะฟังภาษาไม่ออก แต่ก็สามารถสื่อความรู้สึกผ่านไปยังผู้ฟังได้ค่ะ

– รู้สึกอย่างไรที่ได้มาร่วมงาน Japan Festa in Bangkok 2014
มารินะ : ดีใจมากเลยค่ะ พรุ่งนี้เป็นงานคอนเสิร์ตของเรา เราก็จะมีเซอร์ไพรส์ด้วยเป็นเพลงพิเศษตอนที่เรนะเป็น Morning Musume ที่จะมีการนำมาคัฟเวอร์ใหม่ อยากให้แฟนๆมาชมกันให้ได้เลยค่ะ

– พูดถึงเมืองไทยนึกถึงอะไรบ้าง
ยูกิ : อาหารเผ็ดๆค่ะ
มารินะ : ข้าวผัดกระเพราะ
เรนะ : ผักชี
มาริน : แกงต่างๆค่ะ

– แฟนชาวไทยต่างกับแฟนชาวญี่ปุ่นอย่างไรบ้าง
มารินะ : รู้สึกว่าที่ไทยมีแฟนๆเด็กๆเยอะมากเลยค่ะ ที่ญี่ปุ่นจะไม่ค่อยมีคนกรี๊ดที่สนามบิน แต่ที่ไทยเยอะมาก รู้สึกคึกครื้นมากเลยค่ะ

– เล่าความประทับใจระหว่างเพื่อนๆในวง
ยูกิ : มารินะเป็นคนที่เอเนตอร์เทนเพื่อนๆในกลุ่มให้สนุกสนานหัวเราะมีความสุขกัน เป็นจุดเด่นของเธอค่ะ

มารินะ : เรนะเป็นผู้มีประสบการจาก Morning Musume เรียกว่าเป็นตัวชูโรงเป็นที่พึ่งพาของวง สามารถพาวงไปทำกิจกรรมในแบบต่างๆ ทำโชว์ที่อื่นๆได้สบายเลยค่ะ
เรนะ : มารินซังดูเป็นคนเงียบๆน่ากลัว จริงๆแล้วพูดเยอะมาก ถ้ารู้จักกันนานๆก็จะเล่าเรื่องครอบครัวนู่นนี่นั่นเยอะแยะเลยค่ะ แล้วตอบ LINE เร็วมากด้วยค่ะ (หัวเราะ)
มาริน : ยูกิ ฉันจะเรียกว่าเน้ซังเหมือนพี่สาว แต่ไม่ได้แก่สุดนะคะ เหมือนพี่คนนึงค่ะ ก็เรียกมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะ

– ฝากถึงแฟนๆชาวไทย
เรนะ : พวกเราคงไม่ได้มาเมืองไทยบ่อยนัก ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะให้แฟนๆได้มาชมโชว์ของพวกเรา ก็อยากชวนให้แฟนๆมาสนุกกับพวกเราเยอะๆนะคะ 

งานนี้จัดเต็มจุใจ ชมฟรีตลอดสองวันเพื่อเอาใจแฟนๆชาวไทย ได้กระทบไหล่ศิลปินชื่อดังโดยเฉพาะ และสามารถซื้อของที่ระลึกของทั้งสองวงได้ภายในงานพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์สุดพิเศษในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างภาพประวัติศาสตร์ กับการรวมคอสเพลย์ที่มากที่สุดในประเทศไทย นำทีมโดย KONOMI AKIRA ตัวแทนคอสเพลย์จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัล World Cosplay Summit ปี 2007 และปี 2010 สำหรับชาวคอสเพลย์ 2 ท่านผู้โชคดีที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่าน IG หรือ facebook Japan Festa ร่วมลุ้นรับรางวัลบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2014 ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน 2557 นี้ พร้อมตะลุยดินแดนคอสเพลย์ในย่านฮาราจูกุ โดยนัดรวมพลพร้อมกัน ณ จุดรวมพลหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 30 สค 2557 เวลา 16.00 น และประกาศรางวัลทันทีหลังการถ่ายภาพประวัติศาสตร์ในงาน Japan Festa in Bangkok 2014 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanfesta.com และที่ www.facebook.com/japanfesta

และห้ามพลาดกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน Japan Expo in Thailand ที่จะรวบรวมสุดยอด คอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก “โตเกียว รันเวย์” ที่ส่งตรงเหล่านางแบบจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแดนซ์กันให้สุดมันส์กับ “Tempura Kids” , ดีเจ”Ksuke” และสาวๆสุดเซ็กซี่จาก “Cyber Japan Dancers” พร้อมกับการยกทัพของเหล่าดาราเซเลบริตี้จากทั่วเมืองไทยสไตล์ Harajuku in Bkk โดย กุ้ง คูนิตาร์ และ ป้อม ชินชาณ แห่ง 8E88 ซึ่งนำทีมโดยซูเปอร์สตาร์สาวสุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  พร้อมสัมผัสรสชาติอาหารและขนมหวานที่บินตรงจากญี่ปุ่นในโซน Taste of Japan โซนการค้าเจรจาธุรกิจ (B2B) ซึ่งมีหลากหลายสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วม อาทิ  Asahi Broadcasting Corporation (ABC) , Mainichi Broadcasting System, Inc. , Nippon Television Network Corporation , Tokyo Broadcasting System Television, Inc . , TV TOKYO Corporation ,  YOMIURI TELECASTING CORPORATION , และ International Artists Agency (IAA) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.japanexpothailand.com

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top