Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ได้รับคอนเฟิร์มโชว์ ‘Only One’ ในพิธีเปิด 17th Asian Games Incheon 2014 (2014-08-27)

JYJ (คิมแจจุง Kim Jaejoong พัคยูชอน Park Yuchun คิมจุนซู Kim Junsu), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมปรากฏตัวในพิธีเปิดและปิดงาน 17th Asian Games Incheon 2014

27 สิงหาคม ช่วงบ่าย ณ THE NATIONAL MUSEUM OF CONTEMPORARY ART SEOUL คณะกรรมการผู้จัดงาน 17th Asian Games Incheon 2014 แถลงข่าวเกี่ยวกับพิธีเปิดและปิดงานเอเชี่ยนเกมส์ โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมจง ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว, ควอนคยองซัง เลขาธิการคณะกรรมการผู้จัด, อิมควอนแทค ผู้ควบคุมงาน และ จางจิน โปรดิวเซอร์

ในงานวันนี้อิมควอนแทคร่วมกับจางจินได้มาพูดถึงโปรแกรมในพิธีเปิดและปิดงาน 17th Asian Games Incheon 2014

โดยทิศทางของพิธีเปิดและปิดจะไม่เน้นคนจำนวนมาก แต่จะเน้นโชว์ที่มีเรื่องราวและการออกแบบท่าเต้นที่โดดเด่นในแนวที่หลากหลาย ถ่ายทอดวัฒนธรรมต่างๆของเอเชียผ่านองค์ประกอบในแบบเกาหลีกับไอเดียที่โดดเด่นในหัวข้อ ‘4.5 พันล้านฝัน เอเชียที่เป็นหนึ่งเดียว’

ในพิธีเปิดจะมีโชว์ของ โจซูมิ ร่วมกับนักแต่งเพลง คัมนันเซ ที่จะได้มาควบคุมการบรรเลงเพลง ‘Asiad Song’ ร่วมกับคณะประสานเสียงชาวอินชอนกว่า 919 คน พร้อมสร้างความประทับใจให้แฟนๆทั่วเอเชียได้สัมผัสกัน

นอกจากนี้ทีมงานก็ยังได้คอนเฟิร์มการปรากฏตัวของฮันรยูสตาร์อีกด้วย ในงานพิธีเปิดจะมีนักแสดงอย่าง คิมซูฮยอน, จางดงกอน (Jang Dong Gun) เข้าร่วมโชว์วัฒนธรรม ในขณะที่นักร้อง JYJ ซึ่งเป็นทูตกิตติมศักดิ์เอเชี่ยนเกมส์จะได้มาร้องเพลง ‘Only One’ ในช่วงก่อนโชว์ฟินาเล่ ส่วนศิลปินที่จะร้องเพลงฟินาเล่คือ PSY ในขณะที่ EXO จะได้โชว์เปิดงาน ส่วนทางด้าน BIGBANG, CNBLUE และ SISTAR จะได้โชว์ในวันพิธีปิด

จางจิน เผย “JYJ จะเริ่มร้องเพลง Only One ในช่วงที่คบเพลิงเอเชี่ยนเกมส์เข้ามาสู่สนาม หลังจากนั้นเขาจะร้องเพลงของตัวเอง” เสริม “ส่วนโชว์แสดงความยินดีฟินาเล่ท้ายสุดนั้นจะเป็นส่วนของ PSY เขาจะโชว์ไปพร้อมกับสมาชิกที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ”

นอกจากพิธีเปิดและปิดที่มีศิลปิน K-POP เข้าร่วมแล้วก็ยังจะมีโชว์ร่วมกับนักเปียนิสต์ชาวจีน Lang Lang อีกด้วย

อนึ่ง พิธีเปิดและปิดงาน 17th Asian Games Incheon 2014 จะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน และ 4 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top