Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตบเท้ามาไทยแน่นอน! สาวหนึ่งเดียวแห่งรันนิ่งแมน ‘ซงจีฮโย’ แม่ทัพหญิงผู้ควบดีกรีนางเอกแถวหน้าเกาหลี (2014-08-18)

เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา (Princess Hours), จูมง (Jumong), อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้ (A Frozen Flower), คู่รักห้องฉุกเฉิน (Emergency Man and Woman), มิวสิควิดีโอเพลง In Heaven ของ JYJ ฯลฯ รายชื่อข้างต้นที่ยกตัวอย่างมานี้เป็นเพียงผลงานการแสดงบางส่วนที่นางเอกซุปตาร์สาวชาวเกาหลีใต้ “ซงจีฮโย” (Song Ji Hyo) เคยฝากฝีมือให้ประจักษ์กันมาแล้ว แต่ละบทบาทในแต่ละเรื่องล้วนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับเธอ ซึ่งปัจจุบันยังพ่วงตำแหน่งขวัญใจมหาชนจากการรับหน้าที่แม่ทัพหญิงหนึ่งเดียวคนนี้แห่งรายการ “รันนิ่งแมน” ขนาดที่พระเอกหนุ่มหนวดงาม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังร่ำๆ ว่า 27 ก.ย.นี้.. ต้องไปให้ได้ ข้าจะไปหาซงจีฮโย!


ชื่อเสียงของ จีฮโย ในหมู่แฟนคลับซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีจึงอยู่ในระดับที่ไม่ต้องอธิบายปูมหลังกันให้ยืดยาว ยิ่งทุกวันนี้เธอโด่งดังและเป็นที่รักใคร่ของผู้ชมทั่วเกาหลี ทั่วเอเชีย และทั่วโลก จากงานพิธีกรรายการวาไรตี้เกมโชว์ยอดฮิต ‘รันนิ่งแมน’ ด้วยความอึด! ถึก! มึน! แถมยังไม่ห่วงสวย (ทั้งๆที่เธอสวย) จึงส่งผลให้กลุ่มแฟนคลับของเธอมีจำนวนมากมายทั้งชายและหญิง ก่อนหน้านี้ไม่นานนักบ้านเราเองก็มีการทำโพลล์สำรวจความคิดเห็นเพื่อเสนอให้มีการจัดงานแฟนมีตติ้งของ แม่ทัพสาวฉายามงจี มาวันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! เพราะ จีฮโย จะร่วมขบวนก๊วนรันนิ่งแมนสตาร์อีกสี่สมาชิกอันได้แก่ จีซอกจิน (Jee Seok Jin), คิมจองกุก (Kim Jong Kook), ฮ่าฮ่า (HaHa) และ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) มาบุกไทยแน่นอนในงาน “เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” (RACE START Season2 in Thailand) เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ซึ่งไทยจะเป็นประเทศแรกเปิดตารางทัวร์กันในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 นี้ เวลา 20:00 น. ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


แฟนคลับของสาวจีฮโย และเหล่ารันเนอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับรายการ รันนิ่งแมน) ทั่วไทยรีบตีตั๋วให้ทัน แล้วเตรียมตัวไปขำกลิ้ง กับแฟนมีตติ้งชาวคณะรันนิ่งแมน “เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์” (RACE START Season2 in Thailand) จัดโดย บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ** หาซื้อบัตรทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าบัตรจะหมด) ทาง http://ticket.tgroupthai.com/runningman2014/ บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 บาท ส่วนที่นั่งพิเศษ VVIP ราคา 8,000 บาทนั้นเหลืออีกเพียงไม่ถึง 20 ที่นั่งเท่านั้น ** สอบถามเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/Tgroupthai ทวิตเตอร์ @tgroup_thai อินสตาแกรม @tgroupthai หรือ Hot Line สายด่วน 095-861-8279, 095-748-3601 สำหรับแฟนคลับต่างชาติที่ต้องการจองบัตรสามารถติดต่อได้ทางอีเมล (for overseas fan please contact) tgroupticket@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top