Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) คริสตัล (Krystal) L, Hoya (Infinite) ลุยละครไอดอล SBS ‘My Lovely Girl’ ยอดส่งออกพุ่งกระฉูด (2014-08-12)

เรน (Rain / จองจีฮุน Jung Ji Hoon) เตรียมคัมแบ็คละครโทรทัศน์ในรอบ 4 ปี


เรน เตรียมคัมแบ็คละครพุธ-พฤหัส แนวเฟนตาซีโรแมนซ์ SBS ‘My Lovely Girl (내겐 너무 사랑스러운 그녀)’ (เขียนบท โนจีซอล/โปรดิวซ์ พัคฮยองกี) ในบทบาทของพระเอกหนุ่ม ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆชาวจีน


11 สิงหาคม เรน สามารถทะยานติดชาร์ตนักแสดงเกาหลีชายยอดฮิตของ weibo เป็นอันดับที่ 2 ถัดจาก อีมินโฮ โดยเพิ่มขึ้นมา 10 อันดับ และคว้าเป็นอันที่ 5 ในภาพรวมทั้งหมด


นอกจากนี้คำค้นละคร ‘My Lovely Girl’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตละครเกาหลีทั้งหมด โดยเฉพาะกับยอดการส่งออกละคร ‘My Lovely Girl’ ไปยังประเทศจีนที่มีมูลค่ามากกว่ายอดส่งออกสูงสุดเดิม (1.2 แสนดอลล่าร์) ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตาในความร้อนแรงของละครเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากเรนแล้วยังมีไลน์อัพนักร้องไดอลยอดฮิตเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x), แอล (L) โฮยา (Hoya) แห่ง INFINITE ที่ต่างล้วนเป็นคลื่นฮันรยูยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ก็จะทำให้ ‘My Lovely Girl’ เป็นละครที่แฟนๆทั่วโลกจับตามอง


นอกจากจีนที่สนใจซื้อ ‘My Lovely Girl’ แล้วยังมีสถานีโทรทัศน์จาก ญี่ปุ่น ไทย ฯลฯ ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน


‘My Lovely Girl’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริษัทบันเทิง AnA ของเกาหลี เกี่ยวกับความรักหว่าง เซน่า สาวที่มีความฝันมากมายและ ฮยอนอุค ชายที่เต็มไปด้วยความลับ โดยจะถ่ายทอดมาในสไตล์โรแมนซ์แฟนตาซีแบบเดียวกับเพลงฮุคที่ติดหู เพลงบัลลาดสุดประทับใจ และเพลงเลิฟซองที่เต็มไปด้วยความหวาน


ออกอากาศตอนแรก 17 กันยายน 2557


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top