Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet เปิดข้อมูล 4 สาว Seulgi, Irene, Wendy และ Joy (2014-07-29)

หลังจากที่ Red Velvet ประกาศเดบิวเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ชื่อของพวกเธอก็สามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นได้อย่างรวดเร็ว Red Velvet ประกอบไปด้วยพรีเดบิวทีม ซึลกิ (Seulgi), ไอริน (Irene), เวนดี้ (Wendy) จาก SMROOKIES และจอย (Joy) รวมทั้งหมด 4 คน


ซึลกิ (Seulgi) วัย 20 ปีที่ผ่านมาการออดิชั่นของ SM เมื่อปี 2007 เธอมีความสามารถในการร้อง แดนซ์ เล่นกีต้าร์ และภาษาญี่ปุ่น เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Festastic’ ของเฮนรี่ (Henry) และได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลงในอัลบั้มด้วย


ไอริน (Irene) วัย 23 ปี เคสติ้งเข้ามาใน SM เมื่อปี 2009 เธอเป็นสาวที่มีใบหน้าที่ทรงเสน่ห์สามารถร้องเพลง แร็พ และโมเดิร์นแดนซ์ เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอ ‘1-4-3(I LOVE YOU)’ ของเฮนรี่ (Henry) ด้วยเช่นกัน


เวนดี้ (Wendy) วัย 20 ปี ได้รับเลือกผ่าน ‘SM โกลบอลออดิชั่น in แคนาดา’ เมื่อปี 2012 เธอใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว สามารถเป่าฟลุต กีต้าร์ เซ็กโซโฟน และยังสามารถร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม เธอเคยได้ร้องเพลง ‘Because I Love You’ ประกอบละคร Mimi มาแล้วเช่นกัน


สมาชิกคนสุดท้าย จอย (18) เธอเป็นสมาชิกจาก SM Star Incubating System ซึ่งแตกต่างไปจาก SMROOKIES ที่ผ่านการคัดเลือกจาก ‘SM โกลบอลออดิชั่น in โซล’ เมื่อปี 2012 เธอมีใบหน้าที่น่ารัก สามารถร้องเพลงและเต้นได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง Red Velvet เตรียมปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล Happiness วันที่ 4 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top