Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดม่านอัลบั้มชุด 2 ‘JUST US’ เน้นอารมณ์เพลงสบายๆชิลล์ๆ (2014-07-29)

29 กรกฏาคม เที่ยงคืน JYJ ปล่อยอัลบั้ม ‘JUST US’ ผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์ และเนื่องจากเป็นอัลบั้มคัมแบ็คในรอบ 3 ปี ทำให้เพลงของเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ จนสามารถทะยานชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว


ในผลงานอัลบั้ม ‘JUST US’ พวกเขาได้ตัดสินใจกลับมาสู่ผลงานเพลงที่เป็นธรรมชาติและสบายๆ อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวอันตรงไปตรงมาของพวกเขามากกว่าครั้งใด แทนที่จะเป็นอัลบั้มที่เน้นความอิมแพ็คและอลังการ แต่กลับเป็นงานเพลงที่ฟังสบายไร้ความกังวลได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่จะปลุกอารมณ์ที่หลับไหลให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง


ในมิวสิควีดีโอไตเติ้ล ‘BACK SEAT’ เวอร์ชั่นเต็มก็มาพร้อมกับบรรยากาศในแบบฝันๆเผยเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนใน JYJ ลฃโดยเฉพาะกับท่าเต้นกลุ่มที่ห่างหายไปนานของ JYJ ก็สามารถเขย่าใจแฟนๆได้อย่างมาก หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอออกไปก็สามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้อย่างรวดเร็ว


นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้วเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน ‘Valentine’ เป็นผลงานเพลงการร่วมงานกันระหว่าง JYJ และ Chris Brown มาพร้อมกับจังหวะที่ดุดันและคอรัสติดหู เนื้อเพลงสุดเซ็กซี่ที่เข้ากับน้ำเสียงของ JYJ ได้เป็นอย่างดี


ในอัลบั้มยังมีเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนอย่าง คิมแจจุง (Kim Jaejoong) มาในเพลง ‘Dear J’, พัคยูชอน (Park Yuchun) มาในเพลง ‘Thirty…’, คิมจุนซู (Kim Junsu) กับเพลง ‘7 Years Old’ เผยเสน่ห์ในน้ำเสียงที่แตกต่างออกไปของสมาชิกจนได้รับคำชมไม่ขาดสาย


ทีมงานเผย "เนื่องจากเป็นอัลบั้มที่วางจำหน่ายอีกครั้งในรอบ 3 ปี ทำให้ถูกคาดหวังมาก ด้วยความที่อัลบั้มเต็มไปด้วยบทเพลงที่มีแต่ JYJ เท่านั้นที่ทำได้ ก็เป็นเครื่องยืนยันในความเป็น JYJ ได้เป็นอย่างดี มันจะเป็นอัลบั้มที่ได้รับความรักจากทุกคนอย่างแน่นอน"


อนึ่ง JYJ เตรียมจัดเอเชียทัวร์ ‘THE RETERUN OF THE KING’ กับแฟนๆ 4 หมื่นคน ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ณ ชัมชิลสเตเดียม กรุงโซล

More in KOREA

To Top