Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] โซจีซบ เยือนไทยชวนแฟนสนุกงาน So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand พรุ่งนี้! (2014-07-25)

25 กรกฏาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ THE AETAS LUMPINI กรุงเทพฯ โซจีซบ (So Jisub) นักแสดงสุดฮ็อตจากเกาหลีใต้ ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงาน So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand’ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


ทักทายผู้สื่อข่าวและแฟนคลับหน่อยค่ะ ?

สวัสดีครับ


หลังจากที่คุยเคยมาหัวหินเพื่อร่วมเทศกาลหนังไปแล้ว ไม่ได้มาไทยนาน คุณรู้สึกยังไงกับประเทศไทย ?

– ได้มาไทยสองปีที่แล้วที่งานเทศกาลภาพยนต์หัวหินก็ดีใจมากที่ได้เจอแฟนๆในตอนนั้นครับ ประเทศไทยร้อนมากครับ พอมาถึงก็รู้สึกร้อนจริงๆ แต่ก็เป็นประเทศที่ทำให้สบายใจมีความสุข สบายใจ เหมือนเป็นบ้านเกิด หลับสบายเลยครับ


ละครเรื่อง Master’s Sun ที่คุณรับบทเป็นแนวโรแมนติดคอมเมดี้ ยากไหม ?

– นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนนี้ก็มีซิตคอมแนวโรแมนติค คอมเมดี้ แต่ก็นานแล้ว ตอนแรกก็กังวลว่าจะทำได้ดีไหม แต่การตอบรับดีมากได้กำลังใจจากแฟนๆมากก็มั่นใจขึ้นครับ


การแสดง Romantic Comedy กับ Romantic ต่างกันมาก คุณต้องมีการคิดบทเองเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์หรือไม่ ?

– ต่างกันครับ อย่างคำว่า ‘ไปไกลๆ’ ตอนแรกก็กังวลมากเลยครับว่าทำยังไงที่จะเห็นภาพว่าตลก ซึ่งมันก็ยากนะครับ


คุณเป็นนักแสดงด้วย และสตาร์ด้วย อยากเน้นไปทางแนวไหนมากกว่า ?

– อยากเป็นทั้งสองอย่างเลยครับ แต่ถ้าเลือกจากใจ อยากเป็นนักแสดงก่อนที่จะเป็นสตาร์ครับ


เวลาถ่ายแบบหรือถ่ายละครคุณจะดูเงียบๆ แต่เห็นในรายการ Infinity Challenge คุณได้โชว์ความตลกให้กับผู้ชม เลยอยากทราบว่าจริงๆแล้วคุณแค่ไม่ค่อยชินกับกล้องหรือเปล่า ?

– ในรายการนั้นก็สนุกสนานไปตามรายการ เพราะผู้ร่วมรายการทุกคนทำให้รายการดูสนุกสนาน ผมก็เลยตามน้ำไปด้วยครับ



18 ปีที่ผ่านมา คุณได้รับมาหลายบทบาท มีบทบาทไหนที่ไม่เคยแสดงมาก่อนไหม ?

– อยากบอกว่าการแสดงหลากหลายแคแรคเตอร์เป็นหน้าที่ของนักแสดงอยู่แล้วครับ แต่ผมก็ไม่ได้เจาะว่าอยากแสดงบทไหนบ้าง ไม่ว่าบทไหนก็เป็นหน้าที่ของผมครับ และผมอยากแสดงหลากหลายมากกว่านี้ด้วยครับ


คุณจัดแฟนมีตที่ไต้หวันถึง 2 รอบ เป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหม ?

– ก่อนจัดรอบสองผมถามแฟนๆไปว่าถ้าวันนั้นต้องจัดถึงเที่ยงคืนแฟนๆจะเหนื่อยไหม แต่แฟนๆก็บอกว่าอยากให้จัด ดึกแค่ไหนยังไงก็จะมาชม ก็เลยได้มาจัดแฟนมีทที่ไต้หวันสองรอบครับ


ที่ผ่านมาคุณได้จัดแฟนมีตในต่างประเทศ มีจุดไหนที่คิดว่าที่ผ่านมาที่แสดงได้ไม่เต็มที่ และครั้งนี้มีอะไรมาฝากแฟนๆบ้างไหม ?

– จริงๆแล้วผมก็อยากแสดงเต็มที่เพื่อให้แฟนๆทุกคนมีความสุข แต่พออยู่บนเวทีถึงผมจะเต็มที่สุดๆแล้ว แต่ก็กังวลกลัวว่าแฟนๆจะคิดว่าเราไม่เต็มที่ ซึ่งก็ทำให้ผมพยายามมากยิ่งขึ้นครับ แล้วงานครั้งนี้ในเมืองไทยอยากให้ทุกคนมาดูกันครับว่าผมเตรียมอะไรไว้บ้าง



ครั้งที่แล้วได้ไฮทัชกันแฟนๆ 6000 คน คงเหนื่อยมากจนต้องสลับมือซ้ายขวา อยากทราบว่าเวลาเหนื่อยมากๆ สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจให้คุณหรือเปล่า ?

– ที่ผ่านมาก็อยากจะทำให้แฟนมีความสุข เวลาเหนื่อยก็เอาภาพความรู้สึกที่แฟนๆมีความสุขมาเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปครับ


ส่วนมากเพลงของคุณเป็นแนวฮิพฮอพ ทำไมถึงชอบร้องเพลงแนวฮิพฮอพ ?

– ความจริงผมร้องเพลงไม่ค่อยเก่ง แต่ที่ร้องก็เพื่อให้แฟนๆฟังครับ ชอบร้องเพลงและเขียนเพลง ถ้าแฟนๆได้ฟังเพลงแล้วมีความสุขก็ดีมากๆเลยครับ


ทราบว่าคุณเลี้ยงสุนัขด้วย แต่ช่วงนี้งานคุณยุ่งมากๆ สุนัขคงจะเหงามากแน่ๆ เวลาออกมาทำงานคุณห่วงหรือเปล่า ?

-ทีมงานกับผมเองเป็นคนที่ชอบเลี้ยงสุนัขอยู่แล้วครับ ดังนั้นไม่กังวลเลยว่ามันจะเหงาไหม เพราะว่าต้องมีใครสักคนที่อยู่ที่ออฟิสมาคอยดูแลสุนัขอยู่แล้วครับ เวลาคนอยู่คนเดียวต้องเหงาใช่ไหมครับ แต่ยังไงก็ไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่แล้ว



ทราบว่าคุณจีซอบชอบไปรับประทานอาหารประเทศต่างๆตอนนี้มาอยู่ไทยแล้วอยากทานอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ?

– เป็นคนที่ชอบอาหารต่างประเทศอยู่แล้วครับ เวลาอยู่เกาหลีผมก็กินอาหารไทยเยอะเหมือนกัน ปกติชอบกินข้าวผัด ผักบุ้งไฟแดง ต้มยำกุ้งครับ มีใครจะแนะนำอาหารไทยไหมครับ (นักข่าว: ส้มตำ) เคยกินแล้วครับ อร่อยมากครับ มีอะไรอีกไหมครับ (นักข่าว: ผัดกระเพรา) เดี๋ยววันนี้จะไปลองชิมดูครับ


แฟนคลับส่งครกกับสากไปให้ถึงเกาหลีเลยได้รับหรือเปล่า ?

– อยู่ที่ออฟฟิสน่ะครับ ขอโทษครับ (ยิ้ม)


กระแสคุณโซจีซอบแรงมากเลยทั้งไทย จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย คิดว่าไปไหนด้วยคนเองคงลำบาก เวลาไปไหนมีแต่คนรู้จักรู้สึกกังวลไหม ?

– ไม่รู้สึกกังวลเลยครับ ดีใจที่มีแฟนๆเดินตาม เพราะถ้าไม่มีแฟนๆเดินตามผมก็อยู่ไม่ได้อยู่แล้วครับ แต่อยากขอร้องแฟนๆเวลาผมขับรถไปชอบมีแฟนๆขับรถตามแล้วเค้าก็จะกระโดดออกจากรถเลยครับ มันอันตรายมากก็อยากให้ระวังกันหน่อยครับ



มีคนอยากออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นแบบคุณ แต่ทราบมาว่าคุณไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเลย เนื่องจากตารางแน่นมาก เวลาอยากออกกำลังแต่ไม่มีเวลาคุณทำอย่างไร ?

– เวลาทำงานก็จะไม่มีเวลาออกกำลังอยู่แล้ว แต่ผมก็จะหาเวลาออกกำลังให้ได้ครับ ไม่กี่นาทีก็จะต้องออกกำลังให้ได้ครับ


คุณไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลย ถ้ามีเวลาพักผ่อน 1 ปีคุณจะพักผ่อนแบบไหน ?

– ผมชอบเที่ยวครับ ถ้ามีเวลา 1 ปี ก็อยากไปเที่ยวครับ คงจะมีเวลานะครับ (ยิ้ม)


พูดอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยหน่อย ?

– ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่มากันในวันนี้ และครั้งนี้ก็ได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งในเมืองไทยก็อยากให้แฟนๆมาชมมาสนุกสนานด้วยกัน เพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆร่วมกัน อยากให้แฟนๆและสื่อมวลชนมางานแฟนมีทติ้งกันมากๆด้วยนะครับ


ห้ามพลาด!!! ‘So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand’ งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) บัตรราคา 4,500 (VIP poster)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท โดยสิทธิพิเศษจาก บริษัท บีเอสไอ จำกัด ‘ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง’ ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top