Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไม่ทันเสียแล้ว.. สื่อเกาหลีตีข่าว เซียจุนซู (TVXQ) จับมือ แทยอน (SNSD) ในงาน Hollywood Bowl (2008-05-21)

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อข่าวคราวระหว่าง เซียจุนซู (Xiah Jun Su) วัย 22 ปี หนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) และ แทยอน (Tae Yeon) วัย 20 ปี หนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่มีภาพหลุดๆระหว่างที่พวกเขาขึ้นแสดงในงานเทศกาลเพลง Korean Music Festival ครั้งที่ 6 ที่ Hollywood Bowl เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา


โดยภาพดังกล่าวนี้เริ่มต้นกันในเว็บไซต์แฟนคลับต่างชาติอย่าง Soompi เป็นภาพที่แฟนๆถ่ายเอาไว้ได้ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตโดยแคบเจอร์ออกมาจากวีดีโออีทีหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพระหว่างจุนซูและแทยอนนำมือไปสัมผัสกันในระหว่างช่วงท้ายคอนเสิร์ตที่จบลงอย่างสวยงาม นอกจากนี้เมื่อเขาและเธอกำลังจะเดินเข้าไปหลังเวที แทยอน ก็เอามือมาจับหลังจุนซูอีกครั้ง ส่งผลให้แฟนๆเกิดข้อสงสัยกันอย่างมากมาย ถึงแม้ว่าภายหลังแฟนคลับต่างชาติจะนำภาพเหล่านี้ออกจากเว็บไซต์ Soompi แต่ก็สายไปเสียแล้ว


ล่าสุดเมื่อเช้าของวันที่ 21 พฤษภาคม 2551 สื่อเกาหลีต่างประโคมข่าวเรื่องนี้กันทุกสำนัก สงผลให้คำค้นของคำว่า Xiah Junsu (시아준수) ติดหนึ่งในท้อปสิบคำค้นยอดฮิตของเว็บไซต์พอร์ทัลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Naver ในทันที อีกทั้งตามเว็บคลิปวีดีโอของเกาหลีก็มีภาพเหล่านี้กระจายไปอย่างรวดเร็วอีกด้วย


ทางด้านชาวเน็ตบางส่วนออกความเห็นกันอย่างกว้างขวางเช่น "พวกนั้นเดทกันจริงๆเหรอ" "แต่มันดูเหมือนมุมกล้องมากกว่านะ" "คุณสามารถสัมผัสมือใครก็ได้ทั้งที่ไม่จำเป็นว่าต้องคบกัน มันแสดงถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อน" "ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแค่ทักทายกันแบบไฮไฟว์มากกว่านะ" "สองคนนั้นอยู่บริษัทที่เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน" "ก็แค่ให้กำลังใจรุ่นน้อง ถ้าเป็นฉันก็คงทำแบบนั้นเหมือนกัน"


อนึ่ง ดงบังชินกิ และ โซนยอชิแด พึ่งจะมีผลงานโฆษณาล่าสุดร่วมกันในสินค้าโทรศัพท์มือถือ Anycall HAPTIC ของซัมซุง (Samsung) และแฟนๆดงบังชินกิก็เตรียมพบกับพวกเขาซึ่งจะออกอากาศในเทปของรายการ STAR SHOW ซึ่งเป็นรายการใหม่ที่ออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน โดยจะเป็นรายการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงตัวศิลปิน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 23.10 น. ทางช่อง SBS


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top