Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), SJ-M, EXO คว้ารางวัลในงาน ‘Yin Yue Tai V-Chart Awards’ (2014-04-16)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M), EXO คว้ารางวัลในงาน ‘Yin Yue Tai V-Chart Awards’


15 เมษายน เวลา 19.00 น. ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน Super Junior M สามารถคว้ารางวัล ‘อัลบั้มแห่งปี’ สาขาจีน, EXO คว้ารางวัล ‘อัลบั้มแห่งปี’ สาขาเกาหลี ในงาน ‘Yin Yue Tai V-Chart Awards (第二届音悦V榜年度盛典)’ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่พวกเขาได้รับ


ในขณะที่ซุปเปอร์จูเนียร์สามารถคว้ารางวัล ‘สุดยอดนักร้องยอดนิยม’ สาขาเกาหลี และ ‘รางวัลสุดยอดกลุ่ม’ สาขาเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในงานประกาศผลรางวัลวันนี้ นอกจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ และ จางรี่หยิน แล้วยังมีศิลปินจีน อาทิ Hebe, Wei Chen, JJ Lin, Zhou Bi Chang เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก


ด้านซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เผย "ขอบคุณสำหรับรางวัลครับ ขอบคุณทุกคนที่รักพวกเรา พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ" ส่วนด้าน EXO ที่ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากติดโชว์เคสในเกาหลีเผยว่า "ขอบคุณแฟนๆทุกคนครับ แม้ว่าจะเสียดายที่ไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยตัวเอง แต่ครั้งหน้าเราก็อยากจะไปเข้าร่วมและทำโชว์ดีๆครับ ขอบคุณสำหรับรางวัลครับ จะตั้งใจทำงานต่อไป" เขากล่าวความรู้สึก


ทางด้าน จางรี่หยิน ที่เข้าร่วมงานก็ได้อวดเสียงหวานๆในเพลง Set Me Free ของ SM THE BALLAD ส่วนซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มนั้นขึ้นโชว์เพลง ‘Break Down’, ‘SWING’ ก่อนปิดฉากงานไปด้วยความอลังการ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top