Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พ่อ-ปู่-ย่า อีทึก (Lee Teuk) ถูกพบศพในบ้าน ตร.คาดฆ่าตัวตาย พร้อมจดหมายลา (2014-01-07)

7 มกราคม ตำรวจเปิดเผยว่า พบศพของพ่อและปู่ย่าของอีทึก โดยได้ทำการสอบสวนสันนิษฐานว่าพ่อของเขาฆ่าตัวตายโดยพาพ่อแม่(ปู่ย่าอีทึก)ไปพร้อมกัน


ตำรวจดับเพลิงดงจักกรุงโซลเปิดเผยว่าได้พบศพนายพัค (60) พ่อของอีทึก แขวนคอ ณ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในชินเดบังดง กรุงโซล ในขณะที่นายพัคปู่อีทึก (86) และนางชอนย่าของอีทึก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง


โดยในที่เกิดเหตุได้พบกับจดหมายที่ผู้เป็นพ่อน่าจะเป็นผู้เขียนเอาไว้ด้วย


ด้านตำรวจเผยเพิ่มเติมว่า “เรายืนยันว่าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาปู่ย่าของอีทึกได้เป็นโรคอัลไซเมอร์ ในขณะที่พ่อของอีทึกก็มีอาการป่วยจากโรคซึมเศร้า” กล่าวต่อ “โดยโรคซึมเศร้าของพ่ออีทึกไม่น่าจะเกิดจากอาการอัลไซเมอร์ของพ่อแม่ (ปู่ย่าของอีทึก) เท่านั้น แต่นี่น่าจะเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการซึมเศร้า” เสริม “การวิเคราะห์หน้างาน เราให้น้ำหนักเป็นการฆ่าตัวตายของพ่ออีทึก”


เพียงแต่ “เหตุการตายของพ่ออีทึกไม่น่าจะเกิดจากปัญหาด้านการเงิน และก็ดูเหมือนว่าการเสียชีวิตจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับลูกของเขาเป็นพิเศษ เรากำลังตรวจสอบอย่างละเอียดในเรื่องนี้” เขากล่าว


ล่าสุด ตำรวจกล่าวว่า “ครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้การอย่างตรงไปตรงมาและเพียงพอแล้ว” เสริม “การเสียชีวิตของคุณพัคคือการฆ่าตัวตาย ดังนั้นเราจึงไม่มีแผนชันสูตรศพ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ วันที่ 6 มกราคม เวลา 9.30 น. ได้มีรายงานว่ามีคนพบพ่อและปู่ย่าของอีทึกเสียชีวิต โดยทาง SM Entertainment ได้แจ้งว่าทั้งหมดเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้านอีทึกที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในกรมได้เดินทางไปเคารพศพตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มกราคมทีผ่านมา


พิธีศพจะมีขึ้นในวันที่ 8 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top