Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เริ่มลุยทัวร์คอนฯเกาหลี ที่พูซาน (2014-01-05)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เริ่มทัวร์เกาหลีครั้งแรก


5 มกราคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุงเริ่มโซโล่ทัวร์เกาหลีครั้งแรกที่พูซานแล้ว เมื่อวันที่ 4 ม.ค. คิมแจจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2014 Kim JaeJoong 1st Album Asia Tour Concert in Busan’ ที่ BEXCO พูซาน เนื่องจากนี่เป็นโชว์แรกของทัวร์เกาหลี เขาได้มาพร้อมกับโชว์อันทรงพลังที่ทำเอาบรรดาแฟนชาวพูซานต่างส่งเสียงเชียร์ในทุกๆเพลงที่แจจุงร้อง เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยพลังเป็นอย่างมาก"


คิมแจจุง เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงร็อค ‘9+1#’, ‘Butterfly’ ตามด้วยโชว์ไลฟ์สุดมันส์ในเพลง ‘Rotten Love’, ‘Kiss B’, ‘Light’ พร้อมกับเพลงอวดน้ำเสียงนุ่มๆอย่าง ‘Now is Good’, ‘I said I’m Sorry’ นับเป็นแนวบัลลาดที่แฟนๆปลื้มกันไปตามกัน


หลังจากที่แจจุงได้ลุยคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์จนมาถึงการเปิดฉากทัวร์เกาหลีพร้อมกับศักราชใหม่ เขาก็ได้เตรียมเสื้อผ้าใหม่ในทุกโชว์ยกเว้นเพลงอังกอร์ ในขณะเดียวกันแจจุงยังได้ออกแบบสแตนดิ้งไมค์ที่แตกต่างไปจากเดิมจนทำให้แฟนๆต้องจับตามอง โดยเฉพาะกับการที่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแจจุงในพูซาน ทำให้มีผู้ชมหลากหลายวัยมาชม ไม่ว่าจะเป็น พ่อ-แม่ลูก คู่รัก ด้านแจจุงที่เห็นแม่ลูกที่ได้มาสนุกกัน ทำให้เขาได้คุยกันในแบบสดๆพร้อมกับอวยพรวันเกิดให้แฟนที่เกิดในวันนั้น เรียกได้ว่าเขาเอาใจใส่แฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อีกทั้งในช่วงกลางคอนเสิร์ตแจจุงก็ได้โชว์เพลง ‘I Have Nothing’ ของ Whitney Houston ทำเอาแฟนๆต่างอึ้งกับน้ำเสียงที่นุ่มนวลและทรงพลังของแจจุงกันไปตามกัน


คิมแจจุง เผยในช่วงท้ายคอนเสิร์ต "แฟนๆในพูซานสุดยอด! ผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่ร้อนแรงของทุกคนเลย! ผมรักพูซาน!! ผมจะกลับมาอีกแน่นอน" เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมปิดท้ายด้วยการอ่านแบนเนอร์ด้วยสำเนียงพูซานอย่าง "พี่คะกว่าจะมาถึงนี่เหนื่อยไหม?" ที่ทำเอาทุกคนกรี๊ดกันสนั่น


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมเปิดโชว์ที่กวางจูในวันที่ 11 ม.ค. และกรุงโซล 25-26 มกราคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top