Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (TAEYANG) ปล่อยเอ็มวี ‘Ringa Linga’ ร่วมแจมโดย จีดรากอน (G-DRAGON) (2013-11-10)

9 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. แทยัง (TAEYANG) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ปล่อยเอ็มวี ‘Ringa Linga’ จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ผ่านทาง YG LIFE


ในมิวสิควีดีโอแทยังได้มาเผยความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการแดนซ์ ร้อง และแร็พ นับเป็นโชว์ที่มีความเหนือชั้น เผยเสน่ห์ของสุดยอดนักร้องเดี่ยวชายของเกาหลีให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


แทยัง เปิดเอ็มวีพร้อมกับการโพสท่าสุดเท่ในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนที่จะโชว์สเต็ปแดนซ์อันสุดยอดร่วมกับแดนเซอร์ เรียกได้ว่าเป็นการเผยภาพลักษณ์อันทรงพลังผ่านผลงานเพลงแนวฮิพฮอพ แทนที่จะเน้นเสน่ห์ในแบบอ่อนโยนตามสไตล์ R&B อย่างที่แฟนๆคุ้นเคย โดยก่อนหน้านี้แทยังก็ได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแดนซ์ ซึ่งได้เผยท่าเต้นที่แข็งแกร่งและซับซ้อนผ่านการถ่ายทำแบบวันเทค ทำเอาแฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าไปแล้ว


นอกจากโชว์ที่น่าจับตามองแล้ว แทยัง ยังได้อวดกล้ามอกและท้องสุดเฟิร์มเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์สุดเซ็กซี่ที่มาเขย่าใจแฟนคลับสาวได้เป็นอย่างดี


Ringa Linga ประพันธ์คำร้องโดย จีดรากอน ซึ่งเป็นเพื่อนของแทยังมากว่า 13 ปี และประพันธ์ทำนองโดยจีดรากอนกับนักแต่งเพลงต่างประเทศ Shockbit ในขณะที่จีดรากอนก็ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในเอ็มวีด้วยเช่นกัน โดยแฟชั่นนิสต้าแห่งเกาหลีอย่างจีดรากอนมาพร้อมกับหมวกสีดำ เสื้อผ้าสีดำ ตัดกับแฟชั่นสีขาวและทรงผมสีขาวของแทยัง เผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการโชว์ท่าเต้น Ringa Linga บนรถยนต์ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างสนุกสนาน


อนึ่ง แทยัง เตรียมคัมแบ็ค SBS ‘Inkigayo’ ในวันนี้ (10 พ.ย.)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top