Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST (บีสท์) เลื่อนคัมแบ็ค ก.ค. แต่ปล่อยโปรเจค ‘Will You be Okay?’ 29 พ.ค. (2013-05-27)

BEAST (บีสท์) เลื่อนคัมแบ็คเป็นเดือนกรกฏาคม


ฮงซึงซอง ประธาน CUBE Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บหลักและ SNS เมื่อ 27 พฤษภาคม เกี่ยวกับแผนการณ์ของศิลปินในค่ายหลังจากนี้


ฮงซึงซอง กล่าวว่า "หลังจากที่ทุกคนเฝ้ารอการคัมแบ็คของบีสท์มาเป็นเวลานาน เราได้ตัดสินใจปรับเวลาการคัมแบ็คของ BEAST ไปเป็นเดือนกรกฏาคมนี้" ซึ่งเดิมทีนั้นบีสท์มีแผนคัมแบ็คภายในเดือนนี้


กล่าวต่อ "เพื่อให้พวกเขาเป็นศิลปินที่ผ่านการพัฒนาและสมบูรณ์แบบมากกว่าใครๆ แทนที่พวกเขาจะก้าวเดินออกไปในทันที เราคิดว่าพวกเขาควรก้าวออกไปอย่างช้าๆและค่อยเป็นค่อยไปอย่างมั่นคงเพื่ออนาคตที่อีกยาวไกลด้วยกัน"


เขายังแสดงถึงความเป็นห่วงเกี่ยวกับสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคตอีกด้วย เผย "ทุกครั้งที่สุขภาพของเขาแย่หรือได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมจนต้องไปโรงพยาบาล เมื่อผมเห็นพวกเขาป่วยและไม่เป็นปกติ มันทำให้หัวใจของพ่อคนนี้ต้องใจหาย"


กล่าวต่อ "แม้ว่าในตอนนี้ BEAST จะมีสุขภาพที่ดีมากกว่าเด็กหนุ่มคนใดในเกาหลี แต่นอกจากสุขภาพแล้วยังมีเรื่องของคอนเท้นต์ที่เราจะต้องเตรียมให้พร้อมมากที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่สามารถเผยศักยภาพในนามของโกลบอลสตาร์และกลายเป็นจุดเปลี่ยนอีกครั้งหนึ่ง"


เขาเผย "BEAST จะเริ่มโชว์เพลงในอัลบั้มใหม่ครั้งแรกผ่านทางคอนเสิร์ตในเดือนกรกฏาคม แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาจะทำโปรเจค ‘Will You be Okay? (괜찮겠니)’ ในเดือนพฤษภาคม และโปรเจคการรวมตัวของบิวตี้ในเดือนมิถุนายนนี้"


เพื่อรักษาสัญญาการคัมแบ็คของ BEAST ในเดือนพฤษภาคม พวกเขาจะปล่อยเพลงไตเติ้ลในดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Will You be Okay? (괜찮겠니)’ วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยเพลงเป็นฝีมือการประพันธ์ของ ยงจุนฮยอน (Yon Jun Hyung) เน้นอารมณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น


BEAST มีแผนเปิดตัวเพลงใหม่ผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวในเดือนกรกฏาคม ฮงซึงซอง กล่าวว่า "พวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงที่คุ้มค่าแก่การรอคอยผ่านโชว์บนเวที เราจะเริ่มด้วยคอนเสิร์ตเพื่อให้บิวตี้ได้ฟังก่อนเป็นคนแรก"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top