Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ… ไร้วี่แวว ยูโน ในคอนเสิร์ต SBS Ingygayo (2006-10-15)

บรรยากาศในรายการ SBS Ingygayo วันนี้ที่ตามกำหนดการเดิม “ดงบังชินกิ” จะต้องมาร่วมร้องเพลงประมาณ 2 เพลงคือ O Jang.ban.hap และ I’ll be there แต่เนื่องจากเมื่อคืนยูโนได้ถูกแฟนเพลงลอบทำร้ายโดยการวางยาในน้ำดื่มทำให้ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


หลังจากนั้นคนจากทาง SM Entertainment ยังคงยืนยันว่าสมาชิกที่เหลือจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปในคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยการร้องเพลงช้าแทน แต่เมื่อถึงเวลาคอนเสิร์ตจริงๆ พวกเขากลับร้องแต่เพลงเร็วนั่นคือ O – Jang.ban.hap เพลงเดียวเท่านั้น โดยในช่วงแรกที่ยูโนต้องร้องเปิดก็ให้ ชีอาจุนซู ขึ้นมาทำหน้าที่แทน และได้มนุษย์หน้ากากมาเต้นแทนยูโน พร้อมทั้งให้เพื่อนๆผลัดกันร้องเมื่อถึงคิวของยูโน


ในระหว่างการร้องเพลงนั้น เนื่องจากคราวนี้เป็นการร้องสดอีกครั้งของดงบัง น้ำเสียงที่ได้ในระหว่างร้องมีความสั่นเครือซึ่งอาจเกิดมาจากอารมณ์ภายในของสมาชิกในวง ซึ่งน้ำเสียงจะแตกต่างกับเสียงสั่นที่ได้จากการเต้น


สุดท้ายเมื่อถึงเวลาประกาศ Multizen Song ซึ่งเปิดการเปิดให้คนในห้องส่งโหวตเพลงที่ครองใจในวันนี้ ผลก็คือ ดงบังชินกิ ได้รับไปซึ่งไม่ต้องสงสัยเลย จากนั้นชางมินก็ออกมากล่าวในฐานะน้องเล็กถึงยูโน และกล่าวขอบคุณแฟนๆ รวมถึงผู้ให้การสนับสนุน และกล่าวว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงานต่อไป และไม่ลืมที่จะโปรยคำหวาน “ซารางแฮ ผมรักคุณ” ให้แฟนๆอีกด้วย แต่ก่อนจะเดินลงเวทีไปนั้นผู้เขียนได้แอบเห็นแจจุง เอามือขึ้นมาปาดน้ำตาของตัวเองด้วย !! เป็นที่สะเทือนอารมณ์ยิ่งนัก


จากนั้นพวกเขาก็ร้องเพลง O -Jang ban hap อีกครั้งก่อนจะจบรายการไป





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top