Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

อาราชิ (Arashi) เผยเป้าหมายปีนี้ ‘ยิดครองฟูจิทีวี!!’ พร้อมโชว์ต้นซากุระของอาราชิ (2013-03-19)

อาราชิ (Arashi) ได้เข้าร่วมการแถลงข่าวแคมเปญจ์ ‘ฮานะอาราชิ’ (Hana Arashi) ในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สถานีฟูจิเทเรบิ โอไดบะ โตเกียว โดยแคมเปญจ์นี้จัดขึ้นเพื่อโปรโมทละครหรือรายการต่างๆที่อาราชิไปออก


อาราชิปรากฎตัวในชุดสีชมพูซากุระเพื่อให้เข้ากับซากุระที่กำลังบานในช่วงนี้ โอโนะ ซาโตชิ หัวหน้าวงได้กล่าวด้วยสีหน้ามั่นใจว่า ‘อยากจะยึดครองฟูจิเทเรบิ’ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายในปีนี้ของพวกเขา ซากุไรได้กล่าวเสริมว่า ‘นั่นเพราะพวกเรามีรายการทางช่องนี้มากครับ’ และนิโนะมิยะได้กล่าวปิดท้ายว่า ‘ฉันไม่รู้เลยนะว่าพวกนายมีความคิดแบบนี้กัน’


ในรายการ ‘VS Arashi’ เทปพิเศษ 3 ชั่วโมงที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 4 เมษายนนี้ โอโนะ ซาโตชิ ได้กล่าวไว้ว่า ‘อยากชนะ แล้วก็อยากไปนั่งดูซากุระด้วยกัน 5 คน แต่เพราะพวกเรางานยุ่งกันหมด คงไม่มีหวังแล้วแหละ’ เขาพูดพร้อมห่อไหล่ ส่วนเมมเบอร์คนอื่นๆก็ตอบกลับว่า ‘นั่นมันเพราะตัวนายเองรึเปล่า’


ในส่วนของต้นซากุระของอาราชิจะถูกติดตั้งไว้ที่จตุรัสดังกล่าว โดยผู้เยี่ยมชมสามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่นลงในมือถือและนำมาเขย่าเพื่อให้แสงแก่ต้นไม้ได้ โดยแสงจะส่องสว่างตามครั้งที่คุณเขย่าและแสงจะส่องสว่างไปจนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้


ขอบคุณข่าวจาก @Arashi_Thailand และ yamakaze067

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top