Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (HyunA) เปิดตัวเพลงมินิชุด 2 ‘MELTING’ รวม 5 เพลง (2012-10-17)

ฮยอนอา (HyunA) เปิดตัวรายชื่อเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่


17 ตุลาคม ฮยอนอา เปิดตัวรายชื่อเพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘MELTING’ รวมทั้งหมด 5 เพลง พร้อมให้แฟนๆสั่งจองอัลบั้มผ่านช่องทางออนไลน์


‘Very Hot’ ผลงานเพลงที่ฮยอนอาได้เข้าร่วมประพันธ์คำร้องทำนองครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิว เล่าเรื่องสนุกๆเกี่ยวกับภาพลักษณ์หลังเวทีแบบคนธรรมดาของฮยอนอา เป็นผลงานเพลงที่เธอทำร่วมกับเพื่อนสนิทอย่างรีวอน ถ่ายทอดผ่านเนื้อหาและเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ท่ามกลางความประทับใจ


เพลงเดี่ยว ‘Don’t Fall Apart’ เป็นแทร็คแร็พอันทรงพลังเล่าเรื่องเกี่ยวกับมุมมองของฮยอนอาต่ออัลบั้มเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวทีนป๊อปอย่าง ‘Unripe Apple’ ที่ต้องการเผยภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์ต่อหน้าแฟนหนุ่ม ด้วยการถ่ายทอดผ่านเมโลดี้ในแบบสดใสร่าเริงพร้อมเพิ่มความสนุกสนานด้วยท่อนแร็พเมกกิ้งฝีมือของจองอิลฮุนแห่ง BTOB


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ฮยอนอาร่วมเขียนเนื้อเพลงอย่าง ‘To My Boyfriend’ เผยเนื้อหาและเมโลดี้ในแบบเศร้าๆ นับเป็นอีกเพลงบัลลาดมากอารมณ์ในแบบเฉพาะตัวของฮยอนอา


ในผลงานอัลบั้มชุดนี้ ฮยอนอา ยังได้มีส่วนร่วมออกความเห็นตั้งแต่คอนเซ็ปต์ไปจนถึงภาพลักษณ์โดยรวมในมาดของไดเรคเตอร์ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เธอได้เรียนการเขียนเนื้อ คิดแร็พ และประพันธ์เพลง ทำให้เธอได้เผยความสามารถผ่านผลงานเพลง พร้อมเริ่มบรรจุเรื่องราวของตนเองอย่างตรงไปตรงมาในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top