Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P ปล่อยภาพทีเซอร์ ‘ฮิมชัน-ยองแจ’ เตรียมรวมพลแฟนคลับรอบ 9 เดือน (2012-10-17)

B.A.P ปล่อยภาพทีเซอร์ ฮิมชัน และยองแจ ถัดจาก บังยงกุก-แดฮยอน, Zelo-จงออบที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้


ในภาพที่เปิดตัวมาในวันนี้ ฮิมชัน มาพร้อมกับหมวกที่ถูกติดด้วยเขาสีชมพูและเครื่องประดับสีทองร่วมกับแหวนที่มีลวดลายอันโดดเด่น โดยเฉพาะกับทรงผมสีทองที่แล่บออกมาจากหมวกของเขา ก็นับเป็นเสน่ห์อันดุเดือดที่แฟนๆสามารถสัมผัสได้เป็นอย่างดี


ด้านยองแจมาพร้อมกับสโมกกี้เมคอัพและแววตาที่ดุดันรวมกับที่คาดผมที่ประดับด้วยเข็มกลัดหลากสีสัน ยิ่งไปกว่านั้นการที่สมาชิกปกปิดใบหน้าด้วยการเผยให้เห็นแต่เพียงแววตานั้น ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับสไตล์ฮิดเด้นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น


B.A.P เตรียมจัดงานรวมพลแฟนคลับ 1st BABY DAY ณ มหาวิทยาลัยโครยอ ในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ต้นสังกัด TS Entertainment เปิดเผยว่า “แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหน้าใหม่ที่เดบิวได้เพียง 9 เดือน แต่ว่าเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศทำให้เขาเตรียมงานพิเศษนี้ขึ้น”


โดยงานรวมพลแฟนคลับ B.A.P จะได้จัดงานในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง นอกจากเพลงฮิตที่ขนมาโชว์แฟนๆแล้ว พวกเขาจะได้โชว์เพลงเดี่ยว ไปจนถึงโชว์ที่เต็มไปด้วยความรักเพื่อส่งผ่านไปยังแฟนๆ แม้ว่างานของพวกเขาจะยุ่ง แต่ B.A.P ก็ใช้เวลาตลอดทั้งคืนในการฝึกซ้อมงานนี้กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top