Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘2012 Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ คอนเฟิร์มจัดที่ฮ่องกง 30 พฤศจิกายนี้ (2012-10-15)

2012 Mnet Asian Music Awards เตรียมเปิดฉาก ณ (Hong Kong Convention & Exhibition Centre ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยงานภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Music Makes One’ พร้อมเตรียมขนโชว์ที่หลากหลายมาให้แฟนๆได้ชมกัน


ฮันดงชอล จาก Mnet เปิดเผยว่า “MAMA เป็นงานประกาศผลรางวัลตัวแทนของเอเชีย ด้วยปี 2012 ถือเป็นครั้งที่ 4 ของงาน MAMA ทำให้ปีนี้จะมีความหมายมากกว่าครั้งใดๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาเราจัดงานขึ้นที่มาเก๊าและสิงคโปร์จนงานกลายปีที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากความแข็งแกร่งที่ผ่านมา ทำให้ในปี 2012 งาน MAMA จะกลายเป็นงานที่ยืนยันถึงการเป็นตัวแทนพลังของเอเชียท่ามกลางจุดศูนย์กลางอย่าง K-POP ได้อีกครั้ง”


กล่าวต่อ “ฮ่องกงเป็นเมืองที่ได้ผสมผสานวัฒนธรรมอันหลากหลายเอาไว้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้เราที่ตั้งใจจะให้งาน MAMA ได้มีบทบาทในพลังวัฒนธรรมของเอเชียหลังจากนี้ จึงได้เลือกฮ่องกงเป็นสถานที่จัดงานในปีนี้” เขากล่าว


MAMA จัดขึ้นครั้งแรกที่เกาหลีเมื่อปี 2009 พร้อมออกอากาศไปยัง 10 ประเทศทั่วเอเชีย หลังจากนั้นก็เริ่มทัวร์จัดงานไปยังมาเก๊า ในปี 2010 ตามด้วยสิงคโปร์ในปี 2011 จนทำให้ผู้คนรู้จักงานประกาศผลรางวัลนี้มากยิ่งขึ้น สำหรับงาน MAMA ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อศิลปินเกาหลีเท่านั้น แต่จะเป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีบทบาทช่วยพัฒนาธุรกิจเพลงในเอเชียให้เติบโตมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top