Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A ปล่อยเอ็มวี ‘I don’t need a man’ ประกาศตนเป็นอิสระจากผู้ชาย ใน ‘Independent Women pt.III’ (2012-10-15)

miss A ปล่อยโปรโจคอัลบั้มหมายเลขห้า ‘Independent Women pt.III’


15 ตุลาคม miss A ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Independent Women pt.III’ พร้อมเผยอารมณ์ความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาที่เต็มไปด้วยความมาดมั่นของหญิงสาวและสามารถพึ่งตนเองได้เป็นอย่างดี


โดยเพลง ‘Independent Women pt.1’, ‘Independent Women pt.2’ เคยเป็นเพลงที่ขับร้องโดย Destiny’s Child ในขณะที่ ‘Independent Women pt.3’ จะเป็นเพลงที่แสดงความเคารพต่อต้นฉบับ โดย miss A จะได้มาเผยบทเพลงที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง


ในอัลบั้มชุดนี้มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘I don’t need a man’ รวมถึง ‘Ma Style’ ‘If I Were A Boy’, ‘Madness’, ‘Time’s Up’ ทั้งหมด 5 เพลง


‘I don’t need a man’ เป็นฝีมือการประพันธ์โดยพัคจินยอง ในแนวเพลง Southern Hiphop มีเนื้อหาเกี่ยวกับภาพลักษณ์และจิตใจของบรรดาสาววัยรุ่นที่พยายามตั้งใจใช้ชีวิตด้วยความมาดมั่น นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เน้นเสน่ห์แบบฟังกี้อย่าง ‘Ma Style’, เพลงที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย แทคยอน แห่ง 2PM อย่าง ‘Madness’, เพลงในบรรยากาศ Tech House และ Spanish อย่าง ‘Time’s Up’ และเพลงฝีมือการประพันธ์ของ Phil Thornalley อย่าง ‘If I Were A Boy’


โดยมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวมาในวันเดียวกันนี้ พวกเธอมาพร้อมกับท่าทางการเต้นและแฟชั่นในแบบมาดมั่น โดยเฉพาะกับชิคสูท ไปจนถึงหนวดปลอม หมวกแคป ก็นับเป็นไอเท็มอันหลกหลายที่ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ดูดุดันมากยิ่งขึ้น


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "miss A เกิร์ลกรุ๊ปที่มักจะเป็นตัวแทนของหญิงสาวมาตลอด ในครั้งนี้พวกเธอมาพร้อมกับผลงานเพลงที่ประกาศตัวเป็นเอกราชโดยไม่ต้องการพึ่งพาผู้ชายใดๆ" เสริม "ช่วยสนับสนุน miss A สุดเท่ในอัลบั้มชุดใหม่นี้กันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว

More in KOREA

To Top