Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง (Kang Ji Yeoung) แห่ง KARA ปล่อยอัลบั้มเต็ม OST ‘Rainbow Rose’ (2012-10-11)

หลังจากออกฉายครั้งแรกทาง TV Tokyo เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ละครเรื่อง ‘Rainbow Rose’ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆสอบถามเกี่ยวกับเพลงประกอบละครเข้ามากันเป็นอย่างมาก


ล่าสุด แผ่นเพลงกอบละครที่วางจำหน่ายในครั้งนี้มีทั้งหมด 2CD สำหรับแผ่นแรกนั้น รวมไปด้วยเพลง ‘Rainbow Rose’ ของคังจียองที่วางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลไปก่อนหน้านี้ และเพลง ‘Sweet’ ที่ขับร้องโดย Rainbow นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Love Song’ โย Sentimental Scenery ไปจนถึงการเข้าร่วมงานของศิลปินอย่าง ‘The Papers’ และ ‘Fanny Fink’ ในเพลง ‘Everything Lasts Forever’


ส่วนแผนที่ 2 ประอบไปด้วยเพลง BGM อันหลากหลายแนวรวม 13 เพลง รวมถึงเพลงเดบิวของ ‘Hee Young’ ตามด้วยเพลง ‘마음을 기울이며’ ของ Misty Blue และเพลงอันแสนร่าเริง ‘Hey Now’ ของ Tensi Love ฯลฯ รวมทั้งหมด 2 แผ่น 29 เพลง


ในขณะที่เวอร์ชั่นออนไลน์นั้นจะมีโบนัสแทร็คอย่าง ‘Love Song’, ‘Cat Waltz’, ‘Sweet’, ‘Let’s End Here’, ‘My Perfect Blue Sky’ ที่เป็นเวอร์ชั่นคาราโอเกะให้แฟนๆได้นำไปขับร้องกันอีกด้วย


‘Rainbow Rose’ เริ่มออกอากาศในเกาหลีเมื่อ 7 กันยายนที่ผ่านมา และจะอวสานในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ โดยผลงานเพลงประกอบละครได้เปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันนี้ (11 ต.ค.) และจะวางจำหน่ายรูปแบบซีดีในวันที่ 23 ตุลาคม ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top