Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU), FIESTA ปล่อยไตเติ้ล ‘Sea Of Moonlight’ ในโปรเจค LOEN TREE ทะยานชาร์ตเพลงเกาหลี (2012-07-26)

ศิลปินและโปรดิวเซอร์แห่งค่าย LOEN Entertainment มารวมตัวกันพร้อมเปิดโปรเจค ‘LOEN TREE’ กับเพลงไตเติ้ล ‘Sea Of Moonlight’


26 กรกฏาคม 2555 ‘LOEN TREE’ เปิดตัวไตเติ้ลแรก ‘Sea Of Moonlight’ ที่ขับร้องโดย ไอยู (IU) และ FIESTA ฝีมือการประพันธ์ทำนองโดยทีมโปรดิวเซอร์ ‘แทบง&ไซชอ’ และคำร้องโดย คิมอีนา (Kim E Na)


‘Sea Of Moonlight’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ค่ำคืนในฤดูร้อนที่ถูกถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงอันงดงาม ในขณะเดียวกันเพลงยังมาพร้อมกับจังหวะแบบเร็วๆน่าตื่นเต้นช่วยเพิ่มสัมผัสในฤดูร้อนให้กับผู้ฟัง โดย ‘Sea Of Moonlight’ เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองร่าเริงที่ถูกเรียบเรียงแบบย้อนยุคให้อารมณ์ของซินท์ป๊อปในยุค 80


ทันทีที่เปิดตัว ‘Sea Of Moonlight’ ก็สามารถไต่อันดับชาร์ตเพลงออนไลน์เกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. สามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Bugs, Soribada, Daum Music, อันดับที่ 2 ใน Melon, Olleh Music, Mnet และอันดับที่ 3 ใน NAVER Music


แฟนคลับกล่าว “ร้องตามได้ง่ายแล้วดนตรียังติดหูอีกด้วย” “นี่แหละเพลงของฤดูร้อน” “ยิ่งฟังยิ่งรู้สึกสบายใจ เกินคาด” ต่างกล่าว


ต้นสังกัด LOEN เปิดเผยว่า “อยากให้ทุกคนรักเพลง Sea of Moonlight โดย ไอยู (IU) และ FIESTA มากๆด้วยครับ ช่วยติดตามสมาชิกคนอื่นที่จะได้เข้าร่วมในไตเติ้ลเพลงที่สองซึ่งจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้ากันด้วยนะครับ” เขากล่าว


LOEN TREE เป็นค่ายใหม่ของ LOEN Entertainment และเป็นครีเอทีฟแบรนด์ของศิลปิน LOEN ที่เน้นการทำกิจกรรมในมาดของคนดนตรี โดยเป็นการพบกันระหว่างศิลปินและโปรดิวเซอร์ในค่ายอย่าง IU, Gain, Sunny Hill, ZiA, FIESTA , G.Gorilla, Lee Min Soo, Ra.D

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top