Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) มอบกระเป๋าของขวัญวันเกิดให้ จียอน (T-ARA) แต่ปรากฏว่าเป็นของก็อบ (2012-05-30)

ไอยู (IU) เผยความลับในของขวัญวันเกิดระหว่าง จียอน (Jiyeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA)


29 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ไอยู กล่าวว่า “สำหรับกระเป๋าที่ฉันเคยใช้ในแฟชั่นสนามบินซึ่งเป็นที่ฮือฮากันมากก่อนหน้านี้ ฉันได้รู้ว่านั่นเป็นแบรนด์หรูหลังจากที่ฉันเห็นข่าวในหน้าเว็บค่ะ” เธอเล่าเรื่องกระเป๋าของเธอ


ในวันนี้บยอนกีซูถามไอยูว่า “ผมอ่านข่าวว่าคุณไอยูเป็นคนที่คลั่งของแบรนด์เนม มันเป็นแบบนั้นได้ยังไงครับ” ไอยูตอบ “ตอนที่ฉันเห็นข่าวว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นแบรนด์หรู มันทำให้ฉันรู้ตัวเป็นครั้งแรกว่าฉันใช้ของแบรนด์เนมค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนอึ้ง


ไอยู กล่าวว่า “ตอนวันเกิดของฉัน จียอน ให้ของขวัญเป็นชุดชั้นในค่ะ มันสวยมากๆเลยแต่ว่าขนาดมันใหญ่โตมากๆ ฉันเลยบอกกับจียอนไปว่า ‘นี่เธอแกล้งฉันเหรอ’ เพราะว่ามันใหญ่เว่อร์จริงๆค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


กล่าวต่อ "พอได้ของขวัญมาแล้วก็จะให้อยู่เฉยๆไม่ได้ค่ะ ฉันก็เลยไปหาซื้อของขวัญสำหรับวันเกิดจียอนบ้าง เธอเคยบอกว่าอยากได้กระเป๋า ฉันก็เลยไปดงแดมุนกับแม่แล้วซื้อกระเป๋าคู่รักมาสองใบเป็นสีเขียวกับสีส้ม ราคา 6 หมื่นวอนค่ะ"


อย่างไรก็ตาม ในข่าวนั้นกล่าวว่ากระเป๋าที่ไอยูใช้มีราคามากกว่า 2 แสนวอนเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้ไอยูกล่าวว่า "พออ่านข่าวก็เลยรู้เลยว่ากระเป๋าที่ให้จียอนนั้นเป็นของก็อบค่ะ ฉันเสียใจมากเลย" เธอกล่าวพร้อมขอโทษแฟนๆและดีไซเนอร์ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top