Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึงฮอน-พัคมินยอง-คิมแจจุง(JYJ) แถลงข่าวละครการแพทย์ MBC ‘Dr.Jin’ (2012-05-17)

17 พฤษภาคม เวลา 13.30 น. ณ ห้องคริสตัลบอลรูม โรงแรมล้อตเต้ โซคงดง จุงกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง MBC ‘Dr.Jin’


ในงานวันนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย ฮวานฮี PD, ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), อีบอมซู (Lee Bum Soo), พัคมินยอง (Park Min Young), คิมแจจุง (Kim Haejoong) และอีโซฮยอน (Lee So Yeon)


ใน ‘Dr.Jin’ ซงซึงฮอน เตรียมสวมบทบาทแพทย์ครั้งแรกหลังเดบิว เขาได้มารับบท จินฮยอก สุดยอดแพทย์ในยุค 2012 อัจฉริยะเพียงหนึ่งเดียวในโลกแห่งการแพทย์ที่มีอัตราความสำเร็จในการผ่าตัดสมบูรณ์แบบ 100%


ด้านพัคมินยอง รับบทบาทเป็น ยูมินา คนรักของจินฮยอก (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ในปี 2012 และเธอยังมีความสามารถด้านการแพทย์ ในขณะเดียวกันเธอก็ยังต้องรับบทบาทเป็น ฮงยองแร สาวบริสุทธิ์จากครอบครัวผู้ดีตกต่ำในยุคของโชซอน รวม 2 บทบาท


คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ที่ประสบความสำเร็จกับบทบาทเทพมูจาก SBS ‘Protect The Boss’ จะได้มารับงานละครแนวย้อนยุคเป็นครั้งแรกกับเรื่อง ‘Dr.Jin’ คิมแจจุง เตรียมสวมมาดเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในยุคโชซอน คิมคยองทัก ลูกชายนอกสมรสของครอบครัวผู้สูงศักดิ์ผู้มีความเชื่อและยึดมั่นในกฏเกณฑ์อย่างเต็มเปี่ยม เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้พร้อมความต้องการเอาชนะ แต่ต้องเก็บความเจ็บปวดเอาไว้ภายใน เรียกได้ว่าบทบาทที่เต็มไปด้วยมิติอันหลากหลาย ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าคิมแจจุงจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับสาวได้อย่างถ้วนหน้า


‘Dr. Jin’ สร้างจากการ์ตูนฝีมือการประพันธ์ของ Motoka Murakami เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวของสุดยอดแพทย์ในปี 2012 ที่ได้เดินทางข้ามกาลเวลาไปสู่ยุคโชซอนในปี 1860 เขาจะต้องผ่านความยากลำบากต่างๆในฐานะของแพทย์ในยุคนั้น


‘Dr.Jin’ ออกอากาศตอนแรก 26 พฤษภาคม เวลา 21.50 น. ทาง MBC



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top