Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิทราจิน แห่ง Epik High ออกจากกรมวันนี้ ด้าน ‘ทาโบล-ดีเจทูคัช’ ร่วมเดินทางต้อนรับเพื่อน (2012-05-14)

มิทราจิน (Mithra Jin) ออกจากกรมแล้ววันนี้


14 พฤษภาคม ช่วงเช้า ณ Defense Agency for Public Information Services ยงซานกู กรุงโซล มิทราจิน สมาชิกวง Epik High เสร็จสิ้นการปฎิบัติหน้าที่พร้อมออกจากกรมอย่างเป็นทางการ


มิทราจินเปิดเผยว่า "ยังแทบไม่เชื่อเลยครับว่าเป็นเรื่องจริง ผมอยากทำอะไรมากมายเลยครับ” เสริม “ในกรมสบายมากเลยครับ เมื่อวานก่อนออกจากกรมผมก็หลับสบายไม่ฝันอะไรเลย” เขากล่าว


ในวันนี้มิทราจินยังได้ขอบคุณเพื่อนในวงการในกรมอย่าง อีจุนกิ แอนดี้ เรน อิมจูฮวาน พัคฮโยชิน อย่างถ้วนหน้า เขาเผยว่า “ผมขอบคุณเพื่อนอีจุนกิที่ออกจากกรมไปก่อนหน้านี้เขาคอยดูแลผมเป็นอย่างดีแล้วก็แอนดี้ด้วยครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พัคฮโยชิน อิมจูฮวาน และคิมจีฮุน ด้วยครับ” เขากล่าว


แม้ว่าช่วงเช้าฝนจะเทลงมาแต่ก็มีแฟนๆประมาณ 30 คน รวมถึงทาโบล และ DJ ทูคัช แห่ง Epik High เดินทางมาต้อนรับเขา ด้านทาโบลและทูคัชเดินทางมารอมิทราจินตั้งแต่ 7.30 น. พร้อมกับจับตามองกิจกรรมแสดงความยินดีกับมิทราของนักข่าวและแฟนคลับอย่างอารมณ์ดี


หลังจากการออกจากกรมของมิทราทำให้หลายฝ่ายจับตามองการทำกิจกรรมของ Epik High หลังจากนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ Epik High หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมทำให้ ทาโบล เข้าเซ็นสัญญากับ YG Entertainment ด้านมิทราเปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแผนที่แน่ชัดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ Epik High ครับ ผมคิดว่าก่อนจะพูดเรื่องทำกิจกรรมได้นั้นเราต้องจัดการเรื่องต่างๆก่อน” เสริม “พวกเราทั้งสามคนจะออกไปท่องเที่ยวด้วยกันครับ ผมคิดว่าเรื่องการทำกิจกรรมคงจะชัดเจนมากขึ้นระหว่างที่เราเที่ยวไปคุยไปครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “แค่มีเพื่อนๆอยู่ด้วยผมก็รู้สึกอุ่นใจแล้วครับ ผมอยากทำเพลงกับเพื่อนๆ” เสริม “ผมอิจฉาที่ทาโบลและทูคัชแต่งงานกันไปก่อนแล้วครับ ผมคิดว่าตอนนี้คงต้องหาแฟนสักคนแล้วล่ะครับ” เขากล่าวติดตลกอย่างสบายใจ


มิทราจินเผยต่อ “เนื่องจากวันนี้ฝนตกมันทำให้ผมคิดว่าจะมีแฟนๆมารับซักแค่สามคนเองมั้งครับ แต่นี่มากันมากเลย ก็ขอบคุณจริงๆครับ แม้ว่าผมอาจจะยังเด็กอยู่แต่ผมอยากจะเผยภาพลักษณ์ดีๆเพื่อแฟนทุกคนครับ ในระหว่างอยู่ในกรมมันทำให้ผมรู้สึกถึงความสำคัญของเพลงจริงๆ ผมอยากทำเพลงอีกเร็วๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง มิทราจิน เข้ากรมไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2553 ในวันนี้เขาเสร็จสิ้นภารกิจหลังจากอยู่ในกรมเป็นเวลา 21 เดือน














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top