Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (JYJ) หลั่งน้ำตาหลังเข้าถึงอารมณ์เพลงบัลลาดใน ‘I Hate You’ (2012-05-12)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดตัวเพลงไตเติ้ลร่วม ‘I Hate Love’


ผลงานเพลง ‘I Hate Love’ ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เป็นเพลงไตเติ้ลร่วมจากอัลบั้มเต็ม ‘TARANTALLEGRA’ คิมจุนซู ได้ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดของชายคนหนึ่งที่จำเป็นต้องจากไปเพราะความรักผ่านน้ำเสียงเศร้าๆ


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ในระหว่างที่คิมจุนซูบันทึกเสียงเพลงนี้ ด้วยอารมณ์เพลงทำให้เขาต้องร้องไห้ออกมาจนถึงขั้นต้องหยุดการบันทึกเสียงเลยครับ เมื่อใดศิลปินสามารถเข้าถึงเนื้อเพลงและเมโลดี้ผ่านการขับร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เขาจะสามารถส่งผ่านสัมผัสแห่งความศร้านั้นไปยังผู้ฟังได้อย่างแน่นอน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ในอัลบั้ม XIA จะมีเพลงทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งนอกจากเพลง ‘TARANTALLEGRA’ ที่เปิดตัวทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ และเพลง ‘I Hate You’ ที่เปิดตัวล่วงหน้าแล้ว ยังมีเพลงแดนซ์, R&B, Electronic Shuffle, Medium Tempo ซึ่งเป็นแนวเพลงที่หลากหลาย ทุกเพลงนั้นดีถึงขนาดที่สามารถเป็นเพลงไตเติ้ลได้เลยครับ” เขากล่าว


หลังจากเปิดตัวเพลง ‘I Hate You’ เพลงของเขาก็ได้รับคำชมจากแฟนๆในเว็บฟังเพลงรวมถึงเว็บบอร์ดอย่าง ‘คิมจุนซูสุดยอด’, ‘ฟังแล้วสะเทือนใจมาก’, ‘ตอนนี้อยากฟังอัลบั้มเต็มมากกว่าเดิมอีก’ ฯลฯ


C-JeS กล่าวว่า “หลังจากที่เปิดให้จองแผ่นออฟไลน์ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มียอดเข้ามาเป็นจำนวนมาก เฉพาะยอดจองออฟไลน์ในเกาหลีมีมากกว่า 1 แสนแผ่นแล้ว เนื่องจากเรามั่นใจในคุณภาพอัลบั้มเต็มชุดนี้ทำให้เราคาดว่ายอดจองจะพุ่งทะยานอย่างรวดเร็วมากขึ้นด้วย”


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเต็มชุดแรกในวันที่ 15 พฤภาคมนี้ เขาเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 14 พฤษภาคม หลังจากนี้คิมจุนซูเตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มในวันที่ 19~20 พฤษภาคม ณ จัมชิลอินดอร์สเตเดียม และอีก 7 เมืองทั่วเอเชีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top