Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ขอบคุณแฟนๆ โยกเล่นเต้นมันส์ในงานแฟนมีทติ้ง กรุงโซล (2012-05-09)

CNBLUE จัดงานแฟนมีทติ้งพร้อมใช้เวลาอันสนุกสนานร่วมกับแฟนๆเกาหลี


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล CNBLUE ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเกาหลีในชื่อ ‘Story of You&I’ พร้อมเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปซึ่งแฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อแสดงถึงความรักและความขอบคุณต่อแฟนๆ


ในวันนี้ CNBLUE เผย “พวกเราสมาชิกจะเจอกันแม้ว่าจะในอีก 50~60 ปีข้างหน้าครับ” พวกเขาเผยให้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้น ด้านจองยงฮวากล่าวถึงแฟนๆ “CNBLUE และแฟนๆจะต้องอยู่ร่วมกันไปจนถึงวันตายเลยนะครับ” อันเต็มไปด้วยความอบอุ่น


ในระหว่างโชว์อีจองชินได้ปล่อยผมที่มัดไว้พร้อมสะบัดอย่างเมามัน เขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆอย่างต่อเนื่องตลอดงาน หลังจากจบงานแฟนมีทติ้งอีจองชินกล่าวผ่านทวิตเตอร์ เผย “ผมเคยบอกไปว่าผมเตรียมงานครั้งนี้หนักมาก ไม่รู้ทุกคนจะสนุกกันหรือเปล่านะครับ ขอบคุณมากครับ เรามาจัดแฟนมีทบ่อยๆกันเถอะ” เขากล่าว


คังมินฮยอก ได้มาอวดความสามารถในการเล่นเชกิชากิที่ไม่เคยถูกเปิดเผย ในขณะที่ด้านอีจงฮยอนหนุ่มหล่อที่ได้รับฉายาจากแฟนๆ เขาก็ได้มาช่วยเพิ่มความสนุกสนานกับฝีปากที่เต็มไปด้วยไหวพริบ นอกจากนี้เขายังประทับใจกับโปรเจคอวยพรวันเกิดจากแฟนๆด้วยเช่นกัน


อนึ่ง แฟนๆที่ไม่สามารถเข้าชมงานแฟนมีทติ้งในวันนี้จำนวนหนึ่ง ได้รออยู่ด้านนอกสถานที่จัดงานเพื่อรอ CNBLUE นับเป็นบรรยากาศที่น่าขนลุกเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top