Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิวส์ (NEWS) คัมแบ็คเต็มสูบ!! เดินหน้าซิงเกิล-อัลบั้มรวมเพลง-คอนเสิร์ต ชดเชยเวลาที่หายไป (2012-04-21)

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อนาฬิกานับถอยหลังบนหน้าเว็บไซต์จอห์นนี่ส์เดินมาถึงเลข “0:00:00” พร้อมกันกับการเข้าสู่รายการวิทยุ “K-chan NEWS” ของ “เคอิจิโร่ โคยาม่า (Keiichiro Koyama)” ที่เริ่มต้นขึ้นในวินาทีแรกของวันที่ 18 เมษายน ตามเวลาของญี่ปุ่น และนี่คือจุดเริ่มต้นของการประกาศข่าวสำคัญที่บรรดาสาวก 4 หนุ่มวง   ”นิวส์ (NEWS)” รอคอยกันมายาวนาน “พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการคัมแบ็ค!!”


แขกรับเชิญของ “โคยาม่า” ในค่ำคืนนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสมาชิกวง “นิวส์ (NEWS) : เทโงชิ ยูยะ (Tegoshi Yuya), ทากาฮิสะ มัตสึดะ (Takahisa Matsuda) และ คาโต้ ชิเงอากิ (Kato Shigeaki)” นั่นเอง โดยบรรยากาศในรายการช่วงต้นนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นเพียงการพูดคุยกันระหว่างสมาชิก ทำให้แฟนๆ ต่างก็ลุ้นระทึกกันอย่างมาก แต่ในที่สุด การประกาศอย่างเป็นทางการก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อ “โคยาม่า” และสมาชิกคนอื่นๆ ทุกคนยืนยันว่าพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการคัมแบ็ค ซึ่งนอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ และอัลบั้มรวมเพลงแล้ว พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตอีกด้วย ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ วง “นิวส์ (NEWS)” ที่ทั้งคอยลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาทั้ง 4 คน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 2 สมาชิกหลัก คือ “ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa)” และ “นิชิกิโดะ เรียว (Nishikido Ryo)” ได้ขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่มีต่อแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของพวกเขาตลอดเวลาหนึ่งปีกว่าๆ “นิวส์ (NEWS)” และ “จอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ก็ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน นั่นก็คือการเปิดโหวตเพลงของนิวส์เพื่อบรรจุลงในอัลบั้มรวมเพลงที่กำลังจะมีขึ้น โดยเริ่มต้นโหวตได้ผ่านทาง www.jehp.jp/special/ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. (ตามเวลาของญี่ปุ่น) ของวันที่ 18 เมษายน จนถึงวันที่ 30 เมษายน เวลา 23.59 น. (ตามเวลาของญี่ปุ่น)



กติกาการร่วมสนุก คือ สามารถเลือกโหวตเพลงของ “นิวส์ (NEWS)” เพลงไหนก็ได้จากอัลบั้มเต็มของวงและเพลงจาก B-sides ของซิงเกิลต่างๆ นับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 2003 เป็นต้นมา (ไม่สามารถเลือกเพลงจาก A-sides ของซิงเกิล, เพลงที่ไม่ได้ถูกวางจำหน่าย และเพลงเวอร์ชั่นดนตรีล้วน ได้) โดย 1 ยูสเซอร์ สามารถเลือกเพลงได้ 4 เพลง เท่านั้น ซึ่งเพลงที่ได้ข้อสรุปจากการโหวตจะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มรวมเพลง หรือ Best Album นั่นเอง


สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายซิงเกิลและอัลบั้มนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดออกมาแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top