Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เล่นสนุกในวันเมษาหน้าโง่ แจกเบอร์โทรจนได้เรื่อง (2012-04-02)

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ในเว็บบอร์ดเกาหลีมีชาวเน็ตเขียนหัวข้อ ‘การกระทำที่ไม่ยั้งคิดของอีทึกทำให้เกิดผู้เสียหาย’ พร้อมโพสภาพและเรื่องราว


โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่ออีทึกได้จัดเตรียมเกมสนุกๆไว้ให้กับแฟนคลับเพื่อฉลองวันเมษาหน้าโง่ ด้วยการเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองโดยปิดข้อมูลเอาไว้บางส่วน อย่างไรก็ตามเพื่อนของผู้เสียหายจากเกมนี้ได้มาโพสข้อความระบายความในใจ


ข้อความกล่าวว่า “วันนี้มือถือของเพื่อนฉันโดนถล่มเพราะอีทึก” กล่าวต่อ “อีทึกอัพโหลดเบอร์โทรศัพท์โดยลบเลขสามตัวสุดท้ายออกไป แต่ว่าเพราะไอดีของอีทึกคือ 1004 ทำให้แฟนๆเดาว่าเบอร์โทรตอนท้ายคือเลขนี้ และทำให้พวกเขาโทรมาที่เพื่อนฉัน ตอนตี 4…” เขากล่าว


โดยผู้โพสข้อความยังได้โพสรูปภาพหน้าจอมือถือไม่ว่าจะเป็นสายที่ไม่ได้รับจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ไปจนถึงข้อความต่างๆ ตั้งแต่เวลาตี 4 จนถึง 11 โมงเช้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีข้อความทาง KAKAO TALK ด้วยเช่นกัน


สุดท้ายเพื่อนของผู้เสียหายก็ได้แจ้งสถานการณ์ที่กำลังประสบอยู่ไปยังทวิตเตอร์ของอีทึก ทำให้อีทึกลบทวิตนั้นออกไป


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เพื่อนของผู้เสียหายโกรธเป็นอย่างมากคือข้อความที่อีทึกอัพขึ้นไปหลังจากนั้น หลังจากที่เขาเปิดเผยเบอร์โทรที่แท้จริง เขากล่าวว่า “คราวนี้อย่าให้โดนหลอกด้วยเบอร์ปลอมนะครับ ติดต่อมาที่นี่ได้เลย” เขากล่าวโดยไม่ได้กล่าวขอโทษ จนทำให้เพื่อนของผู้เสียหายกล่าวไปว่า “ไม่ใช่ต้องขอโทษผู้เสียหายก่อนเหรอ ตอนนี้ก็ยังมีคนโทรเข้ามาอยู่เลย”


ชาวเน็ตกล่าว “เลียนแบบ Justin Bieber เหรอ? Bieber เล่นแบบนี้จนโดนฟ้องเลยนะ! สงสารคนที่โดนจังเลย” “นี่เล่นมากไปหรือเปล่าเนี่ย” “อย่างน้อยที่สุดก็น่าจะขอโทษบ้างอะไรบ้าง” อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า “แค่ล้อเล่นในวันเมษาหน้าโง่เอง~แล้วไงอะ?” “คนเราก็เว่อร์กันจริงๆ” ต่างกล่าวในอีกมุมหนึ่งเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top