Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉาก Hands Up Asia Tour ท่ามกลางแฟนทั่วเอเชียกว่า 1.6 แสนคน (2012-03-12)

2PM ปิดฉาก Hands Up Asia Tour ที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา


คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของเอเชียทัวร์ 2PM ปิดฉากที่ฮ่องกงเอเชียนเอ็กซ์โปอารีน่า เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เวลา 20.00 น. แม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 2PM ในฮ่องกง แต่บัตรจำนวนกว่า 9 พันใบก็สามารถจำหน่ายหมดลงได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นกระแสการตอบรับที่่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก โดย 2PM ได้เดินทางถึงฮ่องกงเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ถัดมาพวกเขาได้จัดงานแถลงข่าวและไฮทัชเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ก่อนที่จะเสร็จคอนเสิร์ตในวันที่ 10 และเดินทางกลับเกาหลีเมื่อ 11 มีนาคมที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ในงานแถลงข่าวมีบรรดาสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวมากกว่า 50 สำนัก หลังจากนั้น 2PM ก็ได้จัดกิจกรรมไฮทัชร่วมกับแฟนคลับกว่า 500 คน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับแฟนๆ ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมารอพบ 2PM โดยพวกเขาได้จับจองพื้นที่กันเต็มฮอลล์ในทุกๆชั้น นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจนทำให้ทีมงานถึงกับตะลึงไปเลยทีเดียว


ในวันคอนเสิร์ตที่ 10 มีนาคม พวกเขาก็ได้เปิดฉากโชว์ที่ร้อนแรงท่ามกลางแฟนคลับกว่า 9 พันคน ทางด้านจุนซูมาพร้อมกับเพลง ‘Broken Heart’ ของ Jacky Cheung สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ 2PM ยังนำตะกร้าที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบมาแจกแฟนๆกันคนละดอกด้วยตนเอง พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกันถือเป็นช่วงเวลาแห่งความงดงามเป็นอย่างมาก


2PM Hands Up Asia Tour เปิดฉากทั่วเอเชีย โดยเริ่มต้นที่เกาหลี 7 พัน, ญี่ปุ่น 1 แสน ในขณะที่ไต้หวัน จาการ์ตา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ หนานจิง และฮ่องกง รวม 5.2 หมื่นคน รวมแฟนๆที่เข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเขาทั่วเอเชียมากกว่า 1.6 แสนคน แฟนคลับของ 2PM ต่างให้การตอบรับพวกเขาอย่างร้อนแรง ในขณะที่รายได้บางส่วนจากโชว์ในไทยและหนานจิง 2PM ก็ได้นำบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้คนเพิ่มความประทับใจได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


2PM เผยจากความสำเร็จกล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่พวกเรามีความสุขมากเพราะเราได้ไปหาแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบและรักในเพลงของพวกเราด้วยตนเองครับ” เสริม “พวกเราจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เจ๋งมากขึ้น และให้สัญญาว่าจะไปพบกับทุกคนอีกครั้งอย่างแน่นอน พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนพวกเราเสมอมาอีกครั้งครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top