Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) แห่งโซนยอชิแด พามันยักเก (If..) ขึ้นรับรางวัลเพลงประจำเดือน (2008-03-18)

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. ที่โคเอ็กซ์ แกรนด์คอนเฟอเรนรูม ย่านคังนัม กรุงโซล แทยอน (Tae Yeon) จากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และนักร้องสาวดูโอ Davichi ได้เดินทางรับรางวัลในงาน Cyworld Digital Music Award ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม


SK Communication เริ่มจัดงาน Cyworld Digital Music Award มาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2006 แล้วโดยงานนี้จะมีขึ้นทุกเดือน สำหรับในเดือนนี้เป็นการแจกรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเพลง If.. (만약에) ของแทยอน นักร้องสาวจากวงโซนยอชิแด ที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งประจำเดือนกุมภาพันธ์ในฐานะเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆมากที่สุด (Song of the Month)


เพลงของแทยอนไม่ได้ติดอันดับเฉพาะชาร์ตของ Cyworld เท่านั้น แต่ยังติดชาร์ตตามเว็บเพลงออนไลน์ชื่อดังอย่าง Melon, Bugs, Soribada, Dosirak ในอันดับสูงๆอีกด้วย สำหรับรางวัลครั้งนี้ไม่ใช่รางวัลที่วงโซนยอชิแดได้รับ แต่เป็นงานเดี่ยวชิ้นแรกที่แทยอนหัวหน้าวงมาทำหน้าที่ขับร้อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเธอได้อย่างดี


ส่วนเพลง Hate Because of Love ของ Davichi ก็ได้รับรางวัล Rookie of the month ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top