Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ปฏิเสธไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ลือเลื่อนวิวาห์เป็น เม.ย. เหตุติดงาน? (2012-03-07)

ต้นสังกัดออกโรงปฏิเสธ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง


J&co. Entertainment ต้นสังกัดจอนจีฮยอนเปิดเผยเมื่อ 7 มีนาคม เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเธอท้องก่อนแต่ง กล่าวว่า "ไม่จริงแน่นอน" เสริม "ในแถลงการณ์เราก็ได้แจ้งวันไปแล้วคือ 2 มิถุนายน เมื่อดูจากเวลาแล้วคงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะท้องก่อนแต่ง" เขาปฏิเสธ


โดยข่าวการแต่งงานของจอนจีฮยอนในเดือนมิถุนายนนี้ปรากฏต่อสื่อเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 มกราคม ถึงแม้ว่าผู้ตั้งครรภ์แต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน แต่ถ้าเป็นการตั้งครรภ์ผ่านไปแล้ว 6 เดือนก็จะทำให้ท้องป่องออกมาอย่างสังเกตได้ ด้วยเหตุนี้ถ้าเธอแต่งงานในขณะที่ท้องเป็นแบบนั้นก็คงจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม มีอีกกระแสข่าวหนึ่งว่าจอนจีฮยอนอาจจะเลื่อนพิธีวิวาห์มาเป็นภายในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องตารางงานภาพยนตร์เรื่องใหม่


จากกรณีนี้ต้นสังกัดกล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังปรับตารางภาพยนตร์อยู่" พร้อมเผย "การที่เราแจ้งไปแล้วว่าเธอจะแต่งงานในวันที่ 2 มิถุนายน การเลื่อนวันแต่งเข้ามาคงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเรากำลังพิจารณาอยู่ ตอนนี้ตารางการถ่ายภาพยนตร์ ‘Berlin’ ยังไม่แน่นอน เรากำลังพูดคุยกับผู้ผลิตภาพยนตร์อยู่" เขากล่าว


ทางด้าน คังเฮจอง ประธาน เวยูเนคัง ผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Berlin’ เปิดเผยว่า "ตอนนี้เรากำลังพูดคุยเรื่องตารางงานภาพยนตร์กับต้นสังกัดของจอนจีฮยอน รายละเอียดยังไม่ได้ข้อสรุป" เธอกล่าว


ทีมงานเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง ‘Berlin’ มีกำหนดถ่ายทำที่ Berlin และ Latvia ในช่วงปลายเดือนมีนาคมจนถึงต้นเดือนเมษายน ใช้เวลารวม 6 สัปดาห์ เดิมทีจอนจีฮยอนมีกำหนดการออกเดินทางไปยังกรุงเบอร์ลินในช่วงต้นเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ยังคงมีโอกาสการเปลี่ยนแปลงตารางงานได้เช่นกัน


สำหรับระยะเวลาในการถ่ายทำภาพยนตร์รวมจะใช้เวลาทั้งหมด 4 เดือน โดย จอนจีฮยอน จะต้องถ่ายทำที่กรุงเบอร์ลินอย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ ขณะนี้จอนจีฮยอนได้ปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง ‘The Thieves’ เสร็จเรียบร้อยแล้วและมีกำหนดเข้าฉายในฤดูร้อน โดยในเดือนมิถุนายนที่จอนจีฮยอนจะเข้าพิธีวิวาห์ เธอก็ต้องมีกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว


ในขณะที่อีกสำนักข่าวหนึ่งเปิดเผยโดยอ้างคำพูดจากต้นผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ขณะนี้เราทราบว่าการเตรียมพิธีวิวาห์ยังคงเป็นไปตามแผนเดิม" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top