Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ออกอากาศเพลงใหม่คอนฯ ‘Bigbang World Tour Alive’ ในรายการ SBS ‘Bigbang Comeback Show’ (2012-03-06)

BIGBANG ‘World Tour’ เตรียมออกอากาศผ่านรายการโทรทัศน์


คอนเสิร์ต ‘World Tour’ ของบิ๊กแบงที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ยิมนาสติกสเตเดียม กรุงโซล เตรียมถูกนำออกอากาศผ่านทางช่อง SBS ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 18.20 น. ความยาว 60 นาที


ทีมงานโทรทัศน์ เผย “รายการ BIGBANG COMEBACK SHOW จะมีภาพของเพลงใหม่ในคอนเสิร์ต ‘Bigbang World Tour Alive’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม เมื่อวันที่ 2~4 มีนาคมที่ผ่านมา รวมถึงภาพหลังเวที และการสัมภาษณ์บิ๊กแบงด้วย” เขากล่าว


ขณะนี้บิ๊กแบงกำลังเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ‘World Tour’ โดยพวกเขาจะไปจัดการแสดงรวม 25 รอบ ใน 16 ประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้ Laurieann Gibson โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ตชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Lady Gaga และนักร้องชื่อดังทั่วโลกมาร่วมงานแล้ว พวกเขายังใช้ทีมงานวงดนตรี ควบคุมเวที แสง วีดีโอจากต่างประเทศทั้งหมด ช่วยเพิ่มความเป็นเวิลด์คลาสให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันหลังจากที่ บิ๊กแบงวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘ALIVE’ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพลงของพวกเขาก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ไปจนถึงอันดับที่ 7 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอเพลง ‘BLUE’ ก็สามารถทำยอดคลิกชมได้มากกว่า 10 ล้านครั้งภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ และมินิอัลบั้มยังคว้าอันดับที่ 7 ในชาร์ตรวมไอทูนส์สหรัฐอเมริกาได้ด้วยเช่นกัน



จากกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเช่นนี้ทำให้ต้นสังกัดได้เตรียมเปิดตัวรายการ ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ (ชื่อชั่วคราว) ผ่านทางรายการโทรทัศน์


YG Entertainment เปิดเผยว่า “รายการ ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ ที่ใช้ภาพในคอนเสิร์ตจะไม่เพียงออกอากาศทางทีวีเท่านั้น แต่รวมถึง MTV โกลบอลแชนแนล, YG Blog และ Youtube Channel ซึ่งนี่จะทำให้แฟนๆทั่วโลกได้ชมโชว์คัมแบ็คของบิ๊กแบงไปพร้อมๆกันอีกด้วย”


กล่าวต่อ “เมื่อเราเปิดตัวไปว่าอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงไตเติ้ลทั้งหมด ทำให้มีข้อจำกัดในรายการเพลงโทรทัศน์ที่เราจำเป็นต้องโชว์เพลงสัปดาห์ละเพลง ซึ่งในระหว่างที่เรากำลังเลือกรายการที่จะช่วยเพิ่มกระแสตอบรับให้ดีมากขึ้น สุดท้ายเราก็ได้ตัดสินใจเลือกรายการ BIGBANG COMEBACK SHOW ซึ่งนอกจากมีการสัมภาษณ์พวกเขาแล้ว รายการจะได้โฟกัสในผลงานเพลงใหม่ด้วยครับ” เสริม “หลังจากนี้เราก็มีแผนที่จะไปออกรายการ SBS ‘You And I’ ที่ดำเนินรายการโดยอีฮโยริและจองแจฮยอง รวมถึงรายการคล้ายๆกันที่พวกเขาจะสามารถโชว์เพลงได้หลายๆเพลงด้วยครับ”


กล่าวต่อ “นอกจากนี้เราก็กำลังเตรียมทำรายการพิเศษในหลากหลายรูปแบบกับทาง Mnet ด้วย และไม่ใช่แค่ทางรายการทีวีเท่านั้น แต่เราจะมีรายการทางอินเตอร์เน็ตเพื่อให้แฟนๆต่างประเทศได้ชมไปพร้อมๆกัน”


ถัดจากรายการ ‘BIGBANG COMEBACK SHOW’ พวกเขาจะไปออกรายการ ‘Running Man’ และ ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top