Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘THE DAY’ ของ JYJ สุดฮ็อตบัตร 19 โรงจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง (2012-02-20)

ภาพยนตร์สารคดี ‘THE DAY’ ของ JYJ สุดฮ็อตบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า “บัตรชมภาพยนตร์ในชีวิตประจำวันของ JYJ เรื่อง ‘The Day’ ที่เตรียมเข้าฉายทั้งหมด 19 โรง ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว” เขากล่าว


Lotte Cinema เปิดเผยว่าการเปิดจองบัตรชมภาพยนตร์รอบที่ JYJ เตรียมเดินทางมาทักทายแฟนๆในเวลา 13.00 น. ทันทีที่เปิดจำหน่ายก็มีแฟนๆเข้ามาคลิกจองมากกว่า 1.1 แสนคน จนทำให้เซอร์เวอร์ล่มลงไปในทันที หลังจากนั้นตั้งแต่เวลา 16.00 น. บัตรจำนวน 19 โรงที่เปิดจำหน่ายก็สามารถขายหมดลงได้ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยเฉพาะที่สาขาพูซานก็ยังสร้างสถิติด้วยการขายหมดได้ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น


Lottle Cinema กล่าวว่า “ปกติแล้วภาพยนตร์แนวคอนเท้นต์เกี่ยวกับนักร้องที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์จะสามารถจำหน่ายได้ประมาณ 30% เท่านั้น แต่นี่กระแสการตอบรับที่ร้อนแรงซึ่งทำให้บัตรขายได้หมดในคราวเดียวนั้น ทีมงานภายในต่างก็อึ้งกันถ้วนหน้าเลยครับ พวกเขาเป็นฮันรยูสตาร์ตัวจริงเลย” เขากล่าว


คณะกรรมธิการภาพยนตร์เกาหลีเปิดเผยว่า สัดส่วนการจองบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง ‘The Day’ ของ JYJ ในครั้งนี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 42.2% เมื่อเทียบกับภาพยนตร์ที่คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างเรื่อง Nameless Gangster (범죄와의 전쟁 : 나쁜놈들 전성시대) ก็สามารถทำยอดส่วนแบ่งได้ที่ 12.1% เท่านั้น


JYJ เปิดเผยว่า “เนื่องจากนี่เป็นคอนเท้นต์แฟนเซอร์วิสที่นำฉายในโรงภาพยนตร์หลังจากที่เราไม่สามารถนำออกอากาศทางรายการโทรทัศน์ได้ ทำให้เวลาการเข้าฉายจะไม่ยาวนานมากนัก” เสริม “อย่างไรก็ตาม จากการที่มีแฟนๆจำนวนมากโทรเข้ามาสอบถามหลังจากที่พวกเขาไม่สามารถหาซื้อบัตรได้ เราก็กำลังหาลู่ทางคุยกับทีมงาน Lotte เพื่อเพิ่มรอบฉายด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว


สำหรับผลงานภาพยนตร์ ‘The Day’ เตรียมเข้าฉาย 23~26 กุมภาพันธ์นี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันแบบสบายๆของสามสมาชิก JYJ อย่าง คิมแจจุง พัคยูชอน และคิมจุนซู โดยมีความยาวทั้งหมด 90 นาที


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในอเมริกาใต้เดือนมีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top