Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง เผยภาพคัทคัมแบ็คมาดหนุ่ม ‘BAD BOY’ (2012-02-16)

16 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า ในเว็บบล้อคหลัก YG และ NAVER ได้มีการเปิดเผยภาพคัทเดี่ยวของ ซึงริ (Seungri) ในผลงานคัมแบ็คของ บิ๊กแบง (BIGBANG)


หลังจากที่ YG ได้เผยภาพนิ่งทีเซอร์ของสมาชิกบิ๊กแบง ท็อป แดซอง แทยัง อันน่าตกตะลึงก่อนหน้านี้ไปแล้ว ล่าสุด ภาพของซึงริที่มาพร้อมกับการอวดร่างกายท่อนบน ทรงผมในแบบสั้นๆ เน้นสัมผัสในแบบชายหนุ่มแบบ ‘BAD GUY’ ก็ได้ทำให้แฟนๆต้องอึ้งกันอีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะกับผ้าพันมือทั้งสองข้างร่วมกับสายตาที่เฉียบคม ก็นับเป็นการเผยคาริสมาในแบบดุดันให้แฟนๆได้ชมกัน ซึงริ ได้แปลงโฉมด้านภาพลักษณ์แบบ 180 องศาแตกต่างไปจากหนุ่มน่ารักสดใสอย่างที่แฟนๆคุ้นเคยก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะกับโลโก้ของบิ๊กแบงที่มีคำว่า ‘BAD BOY’ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างมากว่าโชว์ของพวกเขาจะเน้นเสน่ห์ในแบบหนุ่มแกร่งสุดเท่มากถึงเพียงใดด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้แฟนๆต่างกำลังจับตามองภาพลักษณ์ใหม่ของ จีดรากอน (G-Dragon) ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


YG Entertainment เปิดเผยว่า “แฟนๆจะได้พบกับเสน่ห์ใหม่ๆของบิ๊กแบงผ่านผลงานอัลบั้มชุดนี้ครับ” เสริม “เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆพวกเขาจะทุ่มเทกันเต็มที่เลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘ALIVE’ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พวกเขาจะเปิดตัวโฆษณา TV ‘‘BIGBANG IS BACK @ NAVER MUSIC’ รวมทั้งหมด 13 ตอน โดยจะมีการเตรียมเปิดตัวส่วนหนึ่งในเพลง ‘BLUE’ ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top