Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA), พัคจินยอง (JYP) ชื่นชมความอลังการของสำนักงาน YG Ent (2012-01-16)

15 มกราคม ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Survival K-POP STAR’ คณะกรรมการอย่าง โบอา (BoA), พัคจินยอง (Park Jin Young) และ ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้มาพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทของตัวเองอย่าง SM, JYP และ YG


ในรายการวันนี้หลังจากที่เอรินยังและจูลี่ชาบรอลได้รับเลือกให้เข้าออดิชั่นใน YG ด้านโบอาก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันก็อยากลองไปที่ออฟฟิส YG สักครั้งค่ะ ได้ยินว่าสำนักงานเจ๋งมากเลย” ยังฮยอนซอกตอบ “ถ้างั้นมาเซ็นสัญญากัน” ถึงกับทำให้โบอาเขินกันไปเลยทีเดียว ด้าน พัคจินยอง ที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาว่า “ถ้าเอาสำนักงาน JYP ไปตั้งหน้าตึก YG เราคงเป็นเหมือนสำนักงานรักษาความปลอดภัยครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ด้วยเหตุนี้ทำให้ภาพตึกสำนักงานของค่ายเพลงดังในเกาหลีที่ถูกโพสในโลกออนไลน์กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหนึ่ง


โดยในภาพนี้ชาวเน็ตให้คำนิยามของสำนักงานต่างๆ ประกอบไปด้วย SM เป็นวิลเลจออฟฟิส, JYP เป็นโรงละคร, YG เป็นเวนเจอร์, CUBE ต้นสังกัด 4minute เป็น ร้านกาแฟ, LOEN ต้นสังกัด IU เป็นธนาคาร, Core Contents Media เป็น หอพัก, DSP ต้นสังกัด KARA เป็นบ้านเดี่ยว, Starship ต้นสังกัด SISTAR เป็นวิลล่า และ Dream Tea ต้นสังกัด Girl’s Day เป็นทาวน์เฮ้าส์


ชาวเน็ตกล่าว “ขนาดโบอากับพัคจินยองยังอิจฉาออฟฟิส YG เลย นี่เป็นตึกสำนักงานที่สวยที่สุดในประเทศเราจริงๆ” “ไม่อิจฉาได้ยังไงล่ะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top