Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันนี่-ฮโยยอน-ซูจี-เอมเบอร์-จียอง-โบรา-เยวอน-อูรี สมาชิกใหม่ G8 ในรายการ ‘Invincible Youth Season 2’ (2011-10-18)

อีซูกึน, บูม, จีฮยอนอู เตรียมสวมมาด MC รายการ ‘Invincible Youth 2’


รายการที่พาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไปร่วมสร้างประสบการณ์ในหมู่บ้านต่างจังหวัดที่ได้รับความรักอย่างมากกับ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ เตรียมรีเทิร์นอีกครั้งพร้อมกับซีซั่น 2 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ สำหรับซีซั่นนี้จะมาพร้อมกับสมาชิกทั้งหมด 8 คน


‘Invincible Youth Season 2’ เตรียมมาพร้อมกับสมาชิก G8 ประกอบไปด้วย ซันนี่ (Sunny) ฮโยยอน (Hyoyeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA), ซูจี (Suzy) แห่ง miss A, เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x), โบรา (Bosa) แห่ง SISTAR, อูรี (Woori) แห่ง Rainbow, เยวอน (Ye Won) แห่ง Jewelry ร่วมกับ MC ชุดใหม่ประกอบไปด้วย อีซูกึน (Lee Soo Keun) บูม (BOOM) และจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)


ทีมงานเปิดเผยถึงขั้นตอนการเลือกสมาชิก G8 กล่าวว่า “ซูจี และจียอง เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมไม่เพียงในเกาหลี แต่รวมไปถึงต่างประเทศด้วย เราเคสติ้งน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านั้นเพราะคิดว่าพวกเธอมีโอกาสที่จะได้เผยเสน่ห์ใหม่ๆให้ทุกคนได้ชมกัน” ในขณะที่ด้านสมาชิกอย่าง โบรา และเอมเบอร์ เขาเผย “เนื่องจากพวกเธอยังไม่เคยได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกหลักในรายการบันเทิงใดๆ แต่พวกเธอกลับมีอะไรให้โชว์มากมาย และเสน่ห์ของพวกเธอที่เคยเผยในรายการบันเทิงบางครั้งนั้นก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก” เสริม “โดยเฉพาะกับสมาชิกต่างชาติอย่างเอมเบอร์ที่จะต้องปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมในหมู่บ้านของเกาหลีก็จะเป็นอะไรที่เข้าถึงทุกคนด้วยความจริงใจมากๆอีกด้วย” เขาอธิบาย


ส่วนทางด้านโคอูริและเยวอนที่ได้เข้าร่วมออดิชั่นในรายการ เขากล่าว “โคอูริแห่ง Rainbow เป็นสาวที่มีคาร์แรคเตอร์แปลกๆแบบหลุดโลกดี แล้วในญี่ปุ่นเธอก็เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีโอกาสที่จะได้กลายเป็นฮันรยูสตาร์จริงๆ ส่วนเยวอนแห่ง Jewelry เธอมีความโลดโผนในแบบที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นน้องใหม่ แถมยังมีฝีปากที่โดดเด่นมากด้วยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน ซันนี่ แห่งโซนยอชิแดที่เคยร่วมเล่นในซีซันแรกก็จะได้กลับมาร่วมเล่นในซีซั่น 2 ด้วยเช่นกัน ทีมงานเผย “หลังจากที่เธอเข้าหาทุกคนในซีซั่นแรกกับมาดของซุนคยู เธอได้ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความเป็นตัวตนจริงๆอันแสนอบอุ่นได้เป็นอย่างดี ในซีซันสองก็เช่นกัน เราหวังว่าเธอจะมอบเสียงหัวเราะและความประทับใจให้ทุกคนอีกครั้ง ส่วนฮโยยอนนั้นเธอมีเสน่ห์แห่งความร่าเริงที่ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ ความนิยมของเธอไม่ได้หยุดอยู่แต่ในเอเชียแต่รวมไปถึงยุโรปด้วย เราคาดหวังว่าการได้เธอมาเป็นสมาชิกรายการจะทำให้ Invincible Youth คว้าใจแฟนๆทั้งโลกครับ” เขากล่าว


ทางด้านซันนี่เปิดเผยว่า “หลังจากที่ฉันออกจากรายการไป พอฉันได้เห็นบรรดาแขกรับเชิญผู้ชายหล่อๆรวมถึงการเก็บเกี่ยวผักที่ปลูกเอาไว้ มันทำให้ฉันคิดอยากกลับมาร่วมรายการอีกครั้งค่ะ” เธอเผยถึงความต้องการเข้าร่วมในซีซั่นสองอย่างแรงกล้า ทางด้านฮโยยอนเปิดเผยกับทีมงานในระหว่างการประชุมกล่าว “ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เป็นสมาชิกหลักในรายการบันเทิงครั้งแรก” พร้อมกับ “ฉันจะอวดเสน่ห์ความร่าเริงและแอ็คทีฟให้เต็มที่มากที่สุดเลยค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อ ซูจี (Suzy) ถูกถามว่าอะไรคือความสุดยอดของคุณท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ป เธอตอบ “ความแข็งแกร่งค่ะ” เสริม “ฉันจะเป็นน้องเล็กจอมพลังในรายการ ‘Invincible Youth 2’ ได้หรือเปล่าเนี่ย” เธอเผยความคาดหวัง ทางด้านคังจียอง ได้พูดถึงคำแนะนำที่ได้รับจาก คูฮารา สมาชิกในซีซั่นแรกกล่าว “เธอบอกว่าให้ปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองค่ะ!” พร้อมกล่าว “ฉันจะเป็นตัวของตัวเอง! ฉันอยากเผยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความจริงใจให้ทุกคนได้ชมค่ะ” เธอกล่าว


สมาชิก G8 เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปแรก ณ หมู่บ้านชาวประมง แถบชายฝั่งทะเลตะวันตก ออกอากาศเทปแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2554 เวลา 23.05 น. ทาง KBS 2TV



อีซูกึน บูม จีฮยอนอู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top