Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] B1A4 (บีวันเอโฟร์) ลัดฟ้าเยือนไทย เปิดฉากแฟนมีทฯ ‘B1A4 BIGCOLA First Fan Meet And Greet Concert’ (2011-10-16)

15 ตุลาคม 2554 เวลา 16.00 น. ณ อิมแพคฮอลล์ 1 ‘B1A4 (บีวันเอโฟร์)’ พรีเซ็นเตอร์ ‘บิ๊กโคล่า’ ประกอบไปด้วย จินยอง (Jin Young หัวหน้าวง), บาโร (Baro แร็พ), ซานดึล (San Deul ร้องหลัก), ชินอู (Shin Woo ร้องแร็พ), คงชาน (Gong Chan ร้อง)เข้าร่วมงาน B1A4 BIGCOLA First Fan Meet And Greet Concert ท่ามกลางแฟนๆ บาน่า(ชื่อแฟนคลับ B1A4) ที่มาร่วมงานกันแน่นขนัด


หนุ่มๆเปิดเวทีด้วยเพลงดังอย่าง ‘Beautiful Target’ และ ‘Blink Girls’ ก่อนที่จะเริ่มสวัสดีทักทายและเล่นเกมส์กับผู้โชคดี กับเกมแรกแข่งกันดื่มบิ๊กโคล่าซึ่งก็เป็นทีมของบาโรที่ได้ชนะเลิศ ตามด้วยเกมที่ 2 ‘ปิดตาแฟนคลับ’ เปิดโอกาสให้แฟนคลับลูบไล้ศิลปิน(เฉพาะท่อนบน) พร้อมทายว่าศิลปินคนนั้นๆเป็นใคร เรื่องทายไม่เท่าไหร่แต่กระบวนการจะได้คำตอบนี่สิ เรียกเสียงกรี๊ดแบบอิจฉาสุดๆจากแฟนๆด้านล่าง เพราะคนเล่นเกมส์ได้ทั้งจับ ลูบ คลำ ทั้งใบหน้าและท่อนตัวของศิลปิน เรียกว่างานนี้ได้กำไรกันสุดๆ ก่อนที่จะพักเวทีให้พิธีกรอย่าง ยู คอนยอง และ ลี จูน ลงมาทักทายกับแฟนๆแจกซีดีมินิอัลบั้ม 2 ของ B1A4



ออกมาอีกครั้งในชุดขาวพร้อมกับเพลง ‘Only Learnt Bad Thing’ พร้อมฉายเอ็มวีด้านหลัง โชว์หน้าหล่อๆเรียกเสียงกรี๊ดเป็นระยะ ต่อด้วยเพลงช้าๆเปลี่ยนอารมณ์กับ ‘Chu Chu Chu’ ก่อนจะถึงคิวโชว์ภาษาไทยที่แอบไปฝึกกันมา


ชินอู : ไปเกาหลีกันเถอะ (ภาษาไทย)
กงชาน : ผมน่ารักไหมครับ (ภาษาไทย)
จินยอง : อย่าลืมผมนะ (ภาษาไทย)
ซอนดึล : รักนะครับ (ภาษาไทย)
บาโร : ไทยบานาน่ารักครับ (ภาษาไทย)


ต่อด้วยช่วงพูดคุยและโชว์ความสามารถเล็กน้อย ตั้งแต่โชว์ท่าเต้นเซซักชึล หรือ ท่าเต้นพืช ซึ่งหนุ่มๆก็อธิบายว่ามันเปรียบเสมือนกับ ต้นกล้าที่งอกงามด้วยความรัก ไม่อธิบายเปล่าๆ ยังออกมาเต้นให้ดูถึงด้านหน้า ตามด้วยคิวโชว์ความสามาระเฉพาะตัวของแต่ละคน เริ่มที่ บาโร ออกมาโชว์ร้องแร๊บ ด้านซอนดึล โชว์พลังเสียงร้องเพลง ส่วนชินอู ก็ออกมาโชว์เต้น



แล้วก็มาถึงช่วงเล่นเกมส์สุดท้าย ในชื่อ ‘เพราะเราคู่กัน’ เกมที่แข่งกันย้ายขวดบิ๊กโคล่าไปอีกฝั่งเวทีให้เร็วที่สุด โดยใช้อวัยวะของทั้งศิลปินและแฟนผู้โชคดีช่วยกับหนีบไป แรกๆก็ดูจะแข่งกันดี หลังๆเหมือนจะแข่งเอาฮากันซะอย่างนั้น ทั้งแกล้งเดินแบบเท่ห์ๆ(แต่อิงแอบแนบชิดกันสุด) แกล้งทำขวดตกพื้น จะได้เดินไปอีกรอบ หรือไม่ต้องเดินล่ะ ศิลปินอุ้มแฟนคลับซะเลย เล่นเอาสาวน้อยผู้โชคดียิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


ปิดท้ายงานในวันนี้ด้วยโชว์เพลงซึ้งๆที่กงชานให้สัมภาษณ์ว่า ‘อยากเลือกเพลงนี้ให้แฟนๆมากที่สุด’ ในเพลง ‘Only One’ ตามด้วยเพลงที่หลายๆคนคุ้นหูกันดี กับเพลง ‘OK’ พร้อมเดินอำลาแฟนคลับทั่วฮอลล์จนสุดปลายเวที หว่านเสน่ห์อย่างทั่วถึง พร้อมหยอดคำหวานเป็นภาษาไทยซึ้งๆก่อนกลับ ‘ไทยบาน่า เจอกันใหม่ครับ’ งานนี้ต้องขอขอบคุณ  ‘BIG COLA ซ่า ไม่มีเคเฟอีน’ ที่พาหนุ่มๆมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ชื่นชมกัน



นอกจากนี้ บิ๊กโคล่า ยังได้ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดกิจกรรมบินตรง ‘Meet & Greet กับ B1A4’ ที่ประเทศเกาหลี เมื่อซื้อบิ๊กโคล่าขนาดใดก็ได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วส่ง SMS พิมพ์ B ตามด้วยรหัสสาขา 4 หลัก เครื่องหมาย # และเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก เข้ามาที่หมายเลข 4221422 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) เพื่อลุ้นรางวัล ‘Meet & Greet กับ B1A4’ ที่ประเทศเกาหลี 5 วัน 4 คืน จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) พร้อมรางวัลอื่นๆ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฏาคม – 25 ตุลาคม





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top