Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว ‘4Minute’ เตรียมระเบิดความมันส์กลางลาน พาร์ค พารากอน 3 สิงหานี้ พร้อมประเดิมซิงเกิ้ลใหม่สุดฮอต ‘Bubble Pop!’ จากสาวฮยอนอา! (2011-08-02)

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับชาวไทย 5 สาว “4Minute” (โฟร์ มินิท) ฮยอนอา, โซฮยอน, จียุน, กายูน และ จีฮยอน พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์สุดฮอตให้กับแฟนชาวไทยแบบตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิดในงาน “Scotch Puree Presents Trendy’ Puree Day With 4Minute Showcase” ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ณ ลาน พาร์ค พารากอน กับโชว์เคสจัดเต็มที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด! เจอกันตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป


งานนี้สาวๆการันตีจัดเต็มเพื่อแฟนคลับชาวไทย กับโชว์เคสสุดอลังการที่ขนทุกเพลงฮิตสร้างชื่ออย่าง “Hot Issue” จนถึงซิงเกิ้ลฮิตล่าสุด “Mirror Mirror” มาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม และ แดนซ์กระจาย ณ ใจกลางกรุง แบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนแน่นอน! พร้อมเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “Scotch Puree” (สก๊อต เพียวเร่) และพิเศษสุดสำหรับแฟนคลับของสาว 4Minute ที่ต้องการชมโชว์เคสของสาวๆแบบใกล้ชิด เพียงแสดงกล่องเปล่า สก๊อต เพียวเร่ พรุน จำนวน 2 กล่องแพค (แพค 6 ขวด) ก็สามารรับบัตรเข้างานโซน VIP แบบติดขอบเวที และลุ้นรับคูปองเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้ Meet & Greet กับ 4Minute แบบใกล้ชิดบนเวที!! (โดยสามารถมาลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่จุดลงทะเบียนตั้งแต่เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป)


“Scotch Puree Presents Trendy’ Puree Day With 4Minute Showcase” คือ งานสุดเริ่ดที่ Scotch Puree จะเนรมิตลาน พาร์ค พารากอนให้กลายเป็นลานสุดชิค พร้อมกองทัพเซเล็บเมืองไทยมากมายไม่ว่าจะเป็น เก้า จิรายุ, โทนี่ รากแก่น, พลอย หอวัง, นาตาลี เดวิส และ พีค ที่จะมาสร้างสีสันและนำเทรนด์กับ Beauty Tips และ How To ต่างๆที่สาวไม่ควรพลาด พร้อมชมโชว์สุดมันส์จาก K-Otic และ 3.2.1 ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนกับโชว์เคสสุดฮอตจาก 5สาว “4Minute” งานนี้เรียกว่าพลาดแล้วพลาดเลยกับโชว์เคสสุด Exclusive ของ 5สาว 4Minute และงานสุดชิคจาก Scotch Puree ที่รับรองว่าเหล่าแฟนคลับจะต้องถูกใจ!


และเพื่อต้อนรับการใหม่ของ 5 สาว 4Minute ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ แฟนคลับชาวไทยห้ามพลาดกับ มิวสิควิดีโอสุดฮอต ของสาว Hyun-A (ฮยอนอา) กับโซโล่ซิงเกิ้ลที่ทุกคนกำลังพูดถึงทั้งโลกอย่าง “Bubble Pop!” (บั๊บเบิ้ล ป๊อป!) ชมพร้อมกัน วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 54 นี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ทางทุกช่องเพลงอย่าง “Channel [v] Thailand” และ “True Music” และสามารถติดตามชมเพลงนี้ได้ตลอดทั้งเดือนทางช่อง “Pop Channel” กับ Hot Single ประจำเดือนสิงหาคม แฟนคลับ 4Minute ตัวจริงห้ามพลาด!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top