Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซีควินท์’ เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์ โชว์ความแกร่ง ใน ‘สมูท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต’ (2011-08-02)

เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์เต็มที่ตามคำเรียกร้องของสาว ๆ ทั่วประเทศ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 4 หนุ่มนักแดนซ์ขั้นเทพวง “ซีควินท์” ประกอบไปด้วย “พิชญ์ – ฟลุค – แบงค์ – โยชิ”  ที่มาพร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดป๊อปอย่าง “พ้อย” และ “มิณทร์”  สองศิลปินขาแดนซ์แถวหน้าของอาร์เอส ฯ กับคอนเสิร์ต “SMOOTH E BABYFACE SCRUB PRESENTS C-Quint Dance Attack Concert” (สมูท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต) มันส์ทุกท่า หน้าไม่มันส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2554 เวลา 18.00น.  ณ เซ็นเตอร์พ้อย  เพลย์เฮาส์  เซ็นทรัลเวิลด์ 


ทั้ง 4 หนุ่ม “ซีควินท์” เล่าถึงความสนุกในครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อว่า “สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต”  มันส์ทุกท่า หน้าไม่มัน เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ครั้งแรกของพวกเรา ที่พร้อมจะจู่โจมคนดูทุกรูปแบบ โดยมีการเต้นเป็นอาวุธเลยก็ว่าได้  ซึ่งพวกเราจะจัดเต็มโชว์ความแข็งแกร่งในด้านการเต้นรวมไปถึงการร้องเพลง ที่เป็นความใฝ่ฝันอันสูงสุดของพวกเราวง “ซีควินท์”  คือหลายคนอาจจะเคยเห็นพวกเราโชว์สเต็ปแดนซ์ตามเวทีคอนเสิร์ตต่าง ๆ กันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนอย่างที่ทุก ๆ คนเคยเห็นอย่างแน่นอน  เพราะพวกเรายังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างน้อง “พ้อย” และน้อง “มิณทร์” มาร่วมสนุก  และก็แดนซ์กระจายไปบนเวทีในครั้งนี้ด้วย ยังไงพวกเราก็อยากจะขอเชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกทั้งร้องและเต้น ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ เซ็นเตอร์พ้อย  เพลย์เฮาส์  เซ็นทรัลเวิลด์  และจะเปิดจองบัตรในวันที่ 27 – 29 กรกฎาคมนี้เท่านั้นที่ WWW.RSFRIENDS.COM  บัตรราคา 1,000 และ 500 บาท มากันเยอะ ๆ นะครับ”


คอนเสิร์ต “สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค” จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ เซ็นเตอร์พ้อย  เพลย์เฮาส์  เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจองบัตรในวันที่ 27 – 29 ก.ค.นี้ ทาง WWW.RSFRIENDS.COM  บัตรราคา 1,000 และ 500 บาทและติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.pleng.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top