Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจย์ โชว ลัดฟ้าเปิดตัวสุดยอดหนังร้อนแรงแห่งปี 2008 KungFu Dunk (กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า) (2008-02-01)

บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้นำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศ พร้อมรุกตลาดภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เตรียมภาพยนตร์จีนแอ็คชั่น / สปอร์ท / คอมมิดี้ ที่พร้อมอวดโฉมในรูปแบบของกังฟูผสมกีฬาบาสเกตบอลของเจย์โชว ในภาพยนตร์เรื่อง KungFu Dunk “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” นำแสดงโดย เจย์ โชว, ชาร์ลีน ชอย, เฉินป๋อหลิน, เจิ้งจื้อเหว่ย กำกับการแสดงโดย ฉู่ เยน ปิง ที่พร้อมเข้าฉายอย่างเป็นทางการทุกโรงภาพยนตร์ 21 กุมภาพันธ์ ศกนี้


KungFu Dunk “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” ภาพยนตร์ แอ็คชั่น / สปอร์ท / คอมมิดี้ ได้นักร้องและนักแสดงซูเปอร์สตาร์ชื่อดังขวัญใจสาวๆชาวไทย อย่าง เจย์ โชว มาประกบกับ ชาเลน ชอย (Charlene Choi หรือ อาซา) นักร้องดูโอวงทวินส์แห่งเกาะฮ่องกง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเจย์ โชว กับการเปิดตัว “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวาลัย ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยผู้กำกับ ฉู่ เยน ปิง นำทีมนักแสดงเหินฟ้ามาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เจย์ โชว, เฉินป๋อหลิน, และเฉินฉู่เหอ นักบาสทีมชาติจากประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งผู้กำกับ ฉู่ เยน ปิง



ทั้งนี้ สุยอดหนังร้อนแรงแห่งปีอย่าง KungFu Dunk “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” จะเน้นที่เรื่องราวการแข่งขันบาสเกตบอลแล้ว เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมยังมีการเติมวิทยายุทธ์กังฟูเข้าไปด้วย โดยได้เชิญผู้กำกับคิวบู๊ระดับสากล อย่างเฉิงเสี่ยวตง มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับชื่อภาษาอังกฤษของหนังนั้น เดิมใช้ชื่อว่า Slam Dunk และต่อมาได้เปลี่ยนมาเป็น KungFu Dunk เพื่อให้ตรงกับเนื้อหาของหนัง กระตุ้นให้ผู้ชมรู้สึกสนใจอย่างรู้ว่า เจย์ โชว จะใช้กังฟูมาผสมผสานในกีฬาบาสฯ ได้อย่างไร สำหรับ เจย์ โชว นอกเหนือจากความสามารถด้านงานเพลง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีสตั๊นท์หลายคนมาร่วมแสดงในฉากที่ถ่ายทำยากๆ รวมทั้งยังมีการออกแบบท่าเล่นบาสเกตบอลกว่า 600 ท่า ซึ่งรวมทั้งท่าที่ เจย์ โชว กระโดดชู้ทอยู่ในอากาศด้วย โดย จูยานผิง ผู้กำกับภาพยนตร์ ลงทุนเงินจำนวน 8 ล้านเหรียญฮ่องกง ในการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหวังจะนำภาพยนตร์ KungFu Dunk “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” ขึ้นสู่บ๊อกซ์ออฟฟิสให้ได้



นอกจากนี้เจย์ โชว ได้เผยว่า “ผมฝึกเล่นบาสเกตบอล 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้สมกับบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาบาสเกตบอลมืออาชีพหลายคนมาร่วมแสดงด้วย ผมเองมักจะร่วมเล่นกับพวกเขา เพื่อพัฒนาทักษะและฝีมือในการเล่นบาสเกตุบอล ที่สำคัญผมอย่างจะร่วมแข่งกับ เหย่า หมิง นักบาสเกตบอลชาวจีนแห่งทีม NBA ถึงแม้ว่าเขาจะสูง แต่ผมเชื่อว่าผมคล่องแคล่วกว่าครับ” เจย์ โชว พูดอย่างมั่นใจและกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมอยากจะไปชมการแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาโอลิมปิค 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนด้วย”


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง KungFu Dunk “กังฟู ดังค์ ศึกบาส ทะยานฟ้า” มีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2551 งานนี้ก่อนเจย์โชวกลับ ยังฝากกระซิบดังๆมาถึงแฟนด้วยว่า ถ้าอยากเห็นเขาในมาดนักกีฬาสุดเท่ห์ กับเทคนิคการสร้างสุดอลังการ อย่าลืมตีตั๋วเข้าชมอุดหนุนภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยมากๆนะครับ !!





โชว์การเลี้ยงลูกบาส ประกอบเพลง






""
ขณะทำการมีทแอนด์กรี๊ด


""
เป่าเค้กวันเกิดเจย์


""
เจย์โชว ชวนดวลบาส


""
ท่าชูตบาสอันสง่างาม





JAY CHOU ‘KUNGFU DUNK PROMO’ GALLERY
PLEASE CREDIT PINGBOOK.COM WHEN TAKE OUT !
หากนำภาพออกไปใช้ในเว็บอื่นกรุณาให้เครดิตด้วย














Special Thanks
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top