Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประชิดตัว 6 หนุ่มวง ‘บีสท์’ เผยเรื่องลับใน ‘Hello Korean Star’ 17 ก.ค. ททบ.5 (2011-07-11)

กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่เป็นขวัญใจแฟนคลับ เมื่อพูดถึง 6 หนุ่ม “BEAST (บีสท์)” บอยแบรนด์สุดฮิตกลุ่มใหม่ งานนี้ รายการ “ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011” ของ  บริษัท ย๊าค จำกัด ขอจัดเต็ม เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะด้วยการส่ง “โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต” พิธีกรรับเชิญบินตรงไปเกาหลีแบบประชิดตัวเป็นรายการแรกของเมืองไทย พร้อมพูดคุยทุกเรื่องทุกประเด็น


โดย “โด่ง-ศิระ” เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ให้เราฟังว่า “สำหรับนี้เป็นโอกาสพิเศษของผมเลยครับ ที่ได้บินตรงมาประเทศเกาหลีพร้อมประชิดตัว 6 หนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจชาวไทยกลุ่มใหม่อย่าง บีสท์ เรียกว่ามาถึงเกาหลีทั้งที แถมยังเป็นรายการแรกและรายการเดียวของเมืองไทยที่ใกล้ชิดขนาดนี้ เราจึงจัดเต็มด้วยการพา 6 หนุ่มไปกินข้าวในแบบฉบับเกาหลีพร้อมพูดคุยกันทุกเรื่องทุกประเด็นครับ พอรู้จากทีมงานว่าต้องประชันความหล่อกับ 6 หนุ่มก็เกร็ง เพราะเกรงว่าจะสู้เขาไม่ได้ ซึ่งขอบอกว่าแต่ละคนน่ารักและเป็นกันเองมาก งานนี้สาวๆ ชาวไทยห้ามพลาดนะครับ”


คอเกาหลีทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยนกับการเจาะลึก 6 หนุ่ม “BEAST (บีสท์)”  ได้ในรายการ  “Hello Korean Star 2011” อาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี












































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top