Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) ได้รับเลือกให้รับบทนางเองในละครวันหยุดช่อง KBS (2011-06-14)

KBS เปิดเผยว่า ยูอี (UEE) แห่ง After School เตรียมรับทบาทนางเอกสาวในละครเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศต่อจากละครวันหยุดเรื่อง ‘Believe in Love’ โดยละครเรื่องใหม่นี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่อาจจะใช้ชื่ออย่าง ‘HUG’ หรือ ‘Golden Pond’


จากการที่ยูอีได้รับเลือกให้รับบทบาทของนางเอกสาวในละครเรื่องใหม่นี้ ส่งผลให้เธอสามารถกลับมาสู่ที่ยืนในมาดนักแสดงอีกครั้ง หลังจากที่ละครเรื่อง ‘Birdie Buddy’ ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาช่องทางการออกอากาศ โดยละครเรื่องใหม่ยูอีจะรับบทเป็น แบกจาอึน


‘HUG (ชื่อชั่วคราว)’ เล่าเรื่องราวครอบครัวขนาดใหญ่ของสามีภรรยาฮวังพวกเขามีลูก 4 คนและอาศัยอยู่ในฟาร์มชานเมืองกรุงโซล และอยู่มาวันหนึ่งเมื่อยูอีได้ปรากฏตัวต่อหน้าครอบครัวนี้ก็ทำให้มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย โดยยูอีเตรียมเข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับลูกชายคนที่ 3 ของครอบครัวฮวังอย่าง ฮวังแทฮี พร้อมเปิดฉากเรื่องราวรักโรแมนติกแสนหวานและสนุกสนาน ขณะนี้ผู้ที่จะมารับบทเป็นฮวังแทฮีนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเคสติ้ง


อนึ่ง ‘HUG’ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ คิมมินซู และผู้ประพันธ์บท อีจองซอน ซึ่งเคยผ่านงาน ‘Be Strong, Geum-Soon!’ และ ‘Surgeon Bong Dal Hee’ มีกำหนดออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top