Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) พบปะแฟนคลับชาวไต้หวัน โปรโมทละคร ‘Hayate the Combat Butler’ (2011-06-14)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นฮันรยูสตาร์หน้าใหม่ในไต้หวัน


พัคชินเฮ เดินทางไปไต้หวันเพื่อร่วมโปรโมทละครไต้หวัน ‘Hayate the Combat Butler’ ที่เธอรับบทเป็นนางเอก ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยการเยือนกรุงไทเปในครั้งนี้ พัคชินเฮ ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรงทั้งจากในสนามบินรวมไปถึงย่านช้อปปิ้งใจกลางเมือง


พัคชินเฮ ยังได้ร่วมกับแฟนๆจัดกิจกรรม Guerilla Date บริเวณย่านช้อปปิ้ง XimenDing ท่ามกลางการเข้าร่วมชมของผู้คนในบริเวณนั้นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าอากาศจะค่อนข้างร้อน แต่พัคชินเฮก็ยังอวดรอยยิ้มอันแสนน่ารักสดใสไปพร้อมๆกับร่วมเล่นเกมกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้แฟนๆผู้โชคดีจำนวน 200 คนก็ยังได้ร่วมถ่ายภาพโพราลอยด์และจับมือแบบตัวต่อตัวกับพัคชินเฮเพื่อแทนคำขอบคุณจากเธอด้วยเช่นกัน


พัคชินเฮ กล่าวว่า “เป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยค่ะ แฟนๆทุกคนให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากๆตั้งแต่สนามบินเลย ฉันไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไงดีค่ะ มันมากมายจริงๆ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมาฉันอยู่ไต้หวัน 4 เดือนเพื่อถ่ายละคร ‘Hayate the Combat Butler’ และการกลับมาครั้งนี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนกลับมาบ้านเลยค่ะ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะ” เสริม “ระยะเวลาที่เหลือฉันก็จะสนุกกับแฟนๆไต้หวันให้มากที่สุด ฉันอยากให้พวกเรามีเวลาสนุกๆร่วมกันค่ะ หลังจากเสร็จงานโปรโมทละครแล้วเราค่อยกลับไปเจอกันนะคะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top