Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE กับก้าวแรกของอัลบั้มเต็ม ใน “First Step” เปิดตัวด้วย “Intuition” เพลงประกอบโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพวางแผงแล้ววันนี้!! (2011-05-18)

สี่หนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียอย่าง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) กลับมาแล้ว พร้อมกับผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกในเกาหลี “First Step” (เฟิร์สท สเต็ป) ที่จะทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับเสน่ห์ของดนตรีสไตล์ป๊อปร็อค กับ 12 บทเพลงคุณภาพในอัลบั้ม เปิดตัวแรงอันดับ 1 ด้วย “Intuition” และ “Love Girl” พบกับอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเค้าได้แล้ว จีเอ็มเอ็มอินเตอร์จัดให้แล้ว วันนี้  


หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเรื่อยมาตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดแรกอย่าง Bluetory จนมาถึงชุดที่สอง Bluelove คราวนี้ทั้งสี่หนุ่ม CNBLUE ขอกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงชาวบ๊อยส์กันอีกครั้งด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า “First Step” ที่อัดแน่นด้วย 12 เพลงเพราะ อาทิเช่น “Intuition” (อินทิวชั่น) ซึ่งเป็นไตเติลแทร็คของอัลบั้ม ที่มาแรงครองอันดับหนึ่ง แถมยังเป็นเพลงประกอบโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ที่หนุ่มๆ เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย หรือจะเป็นเพลงน่ารักๆ ฟังสบายอย่าง “Love Girl” (เลิฟ เกิร์ล) และ “Imagine” (อิมแมจิน) รวมไปถึง “One Time” (วัน ไทม์), “Lie” (ลาย) และ “I Don’t Know Why” (ไอ ด๊อนท์ โนว์ วาย) ที่นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี หลังจากที่เคยออกเป็นซิงเกิลฮิตที่ญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ โดยในอัลบั้มชุดนี้ สมาชิกแต่ละคนของวงยังได้มีส่วนร่วมในการฝากฝีมือการแต่งเพลงต่างๆ ในอัลบั้มนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นนักดนตรีที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก


ดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเต็มเพลงของหนุ่มๆ CNBLUE ได้แล้ว เพียงกด *1233025 แล้วโทรออก และแฟนๆ สามารถติดตามชมความน่ารักและความเท่ของหนุ่มๆ CNBLUE ได้จากมิวสิควีดีโอเพลงตามมิวสิคแชนแนลทุกช่อง วันนี้!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top