Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[เพิ่มภาพ] แฟนคลับยกนิ้วให้ “โฟร์วันวันฯ – JYJ – ไดเรคเตอร์คิม” น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” ร้อนแรงสุดขีด แสงสีเสียงอลังการ พลังกรี๊ดยืนยันความประทับใจ (2011-04-04)

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงและอลังการสมกับการรอคอยของศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี JYJ ที่ประกอบด้วยสามหนุ่ม คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู  ซึ่งรวมตัวกันเพื่อเปิดปฐมบทครั้งใหม่ประกาศความยิ่งใหญ่เต็มภาคภูมิ  ในอลังการคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND”   จัดโดย  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ได้รับการสนับสนุนหลักจาก น้ำดื่มช้าง  ร่วมด้วย แฟนต้า, 12 พลัส เซ็กซี่โคโลญจน์, ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน, ฮอตเก้าหนึ่งห้า ซ่าส์โดนทีน, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ และ CJes   เมื่อวันที่ 2 และ 3 เมษายน 2554 ที่ผ่านมานี้  2 รอบสุดประทับใจ  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดเวิร์ลทัวร์  งานนี้ไดเรคเตอร์คอนเสิร์ตอย่าง คิม แจจุง เลยจัดเต็มทั้ง แสง-สี-เสียง-เวที ที่ออกแบบมาให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์จริงๆ  พร้อมกับเซอร์ไพร์สต่างๆ มากมาย จนสาวกของ JYJ ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม
 
หลังจากประตูฮอลล์เปิดเพื่อให้แฟนคลับเข้าไปประจำพื้นที่ตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนกระทั่งถึงเวลา 19.00 น. ไฟในฮอลล์ดับพรึบลงทั่วทั้งอิมแพค อารีน่า ก็กลายเป็น Red Ocean พร้อมกับเพลงสรรเสริญพระบารมีดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าความมันส์ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว และวินาทีนั้น แฟนคลับกว่าหมื่นชีวิตส่งเสียงเรียก “JYJ JYJ JYJ” พระเอกของงานสนั่นฮอลล์ไม่หยุด ก่อนจะเปิดเวทีด้วยโชว์เลเซอร์สุดอลังการยิงจากเวทีเมนไปยังแสตนด์ด้านหลัง ประกอบกับวีทีอาร์แนะนำตัวของก่อนที่สามหนุ่มตัวเป็นๆ จะกระโดดขึ้นมาจากพื้นเวทีด้านล่างด้วยเครื่องจั้มพ์ปิ้งอย่างเท่ และก็เริ่มระเบิดความมันส์กับเพลง EMPTY และ I.D.S สามหนุ่มซึ่งวันนี้เท่มาในชุดสูทสีสะดุดตาแจจุงสีแแดง, ยูชอนสีน้ำเงิน และจุนซูสีเขียว โชว์สเต็ปการเต้น และพลังเสียงขั้นเทพ ไปพร้อมๆ กับพลุและเอฟเฟ็คที่จัดเต็มมาไม่แพ้กัน ก่อนจะเบรกอารมณ์ด้วยเพลงช้าๆ เพราะๆ อย่าง NINE ที่สามหนุ่มมูฟจากเวทีเมนมายังเวทีหน้าสุด ก่อนจะกระจายตัวไปทักทายแฟนๆ ทั้งด้านซ้าย และด้านขวาของฮอลล์ จากนั้นก็ลับมาคึกคักอีกครั้งในเพลง PIERROT คราวนี้สามหนุ่มซึ่งกลับมาประจำการที่เวทีเมน และเพิ่มความไฮโซด้วยเวทีไฮโดรลิคยกสูงขึ้นกว่าสามเมตรให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ
 
จบเพลงก็ได้เวลาที่ทั้งสามเบรกความสนุกมาทักทายสาวกแบบไทยๆ ด้วยการไหว้สวัสดี และต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ งานนี้คนที่ควบสองตำแหน่งทั้งพี่ใหญ่และไดเรคเตอร์อย่างแจจุง ปากหวานอ้อนแฟนๆ ว่า สบายกันดีมั้ย พร้อมทั้งบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตวันนี้ และที่สำคัญคือคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ด้านคาริสม่ายูชอน ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปากหวานบอกว่าอยากจะมาเจอกับแฟนคลับเร็วๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และยังรอคอย JYJ เสมอ โดยสามหนุ่มจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกในวันนี้ ขณะที่หนุ่มจุนซู ก็เป็นตัวแทนของแฟนๆ ถามแจจุง ว่ายังจำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ ได้หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าจำได้พร้อมการันตีบอกว่าวันนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงช้างอย่างแน่นอน หนุ่มยูชอนเลยไม่รอช้ารีบผายมือให้แจจุงร้องให้ฟังทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้แจจุง ซึ่งออกตัวแรงเอี๊ยดว่าซ้อมร้องเพลงช้างมากกว่าทำหน้าที่ไดเรคเตอร์ ร้องช้ากว่าดนตรีไปนิดนึง แต่ก็ไล่ตามจังหวะและร้องไปเขินไปจนกระทั่งจบรอบแรก ส่วนรอบสองเจ้าตัวแก้เขินด้วยการยื่นไมค์ให้แฟนๆ ร้องแทน ในเมื่อแจจุงขอมาแฟนๆ ก็จัดให้ร้องเพลงช้างซะดังสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เลยโดนหนุ่มจุนซูแซวด้วยการร้องท่อน “ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง” เจ้าตัวเลยรีบตัดฉับเข้าเพลงต่อไปทันทีกับเพลง BE MY GIRL+ BE MY GIRL REMIX อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สามหนุ่มชักชวนสาวกกว่าหมื่นชีวิตที่ซักซ้อมท่าเต้นมาเป็นอย่างดีลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กันแถมในช่วงท้ายยังเล่นเวฟเป็นภาพทะเลเพลิงที่สวยงามซะจนสามหนุ่มยิ้มปลื้มกันเลยทีเดียว
 
จากนั้นก็มันส์กันต่ออีกสองเพลงรวดกับเพลง BE THE ONEและ AYYY GIRL คราวนี้หนุ่มๆ ซึ่งหายไปเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็วกลับมาในคอสตูมสูทสีดำพร้อมเครื่องประดับสุดเท่ ก่อนที่สองหนุ่มทูคิม แจจุง จุนซูจะสละเวทีให้ยูชอนฉายเดี่ยวโซโล่ในเพลงช้าๆ อย่าง I LOVE YOU ที่ทำให้สาวๆ ร้องกรี๊ดไม่หยุดทุกครั้งที่หนุ่มยูชอนเข้าใกล้แดนเซอร์สาวทั้งสี่ แต่ก่อนที่สาวๆ จะอิจฉาตาร้อนไปมากกว่านั้นยูชอนก็ขอกลับไปเปลี่ยนชุดด้านหลัง และคั่นเวลาด้วยโชว์จากเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาวาดลีลาแดนซ์พร้อมวีทีอาร์แนะนำตัว ก่อนที่สามหนุ่มในคอสตูมชุดคลุมสีดำดูลึกลับจะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงมันส์อย่าง MISSION ซึ่งแค่อินโทรลเพลงก็ตื่นตาด้วยโชว์ตีกลองใหญ่เพิ่มความเริดไฮโซด้วยเอฟเฟ็คที่ผู้จัดโฟร์ วัน วัน ทุ่มงบไม่อั้น จากนั้นคู่หูโซลเมทก็ยกเวทีให้กับหนุ่มจุนซู ได้โชว์พลังเสียงในเพลง I CAN SOAR ที่สะกดผู้ชมทั้งอิมแพคให้เคลิ้มและยกนิ้วให้กับหนุ่มคนนี้ที่เต็มที่ทั้งการร้องและเต้น
 
และตามมาติดๆ กับเวทีโซโล่ของหนุ่มแจจุง ในเพลง STILL IN LOVE ที่ทำเอาสาวๆ ปวดใจไม่แพ้โซโล่ของยูชอน เพราะมีช็อตที่ต้องร้องโดยมีแดนเซอร์สาวมาคลอเคลียร์แถมยังถอดเสื้อสูทตัวนอกออกเหลือแค่เสื้อตัวในซีทรูให้สาวๆ ใจสั่นเล่น จากนั้นก็เข้าสู่เพลง NO NAME SONG PART 1 เพลงไร้ชื่อที่มีความยาวกว่า 8 นาทีจากฝีมือการแต่งของปาร์ค ยูชอน และเจ้าตัวก็โชว์ลีลาการแร็พได้อย่างเหนือชั้น โดยมีเพื่อนๆ ทั้งสองร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนฮุค ตามด้วยเพลง FOUND YOU เพลงประกอบละครสุดฮิตที่สาวก JYJ ร้องตามได้เสียงดังก้องไปทั้งฮอลล์ แทบท่อนสุดท้ายหนุ่มปาร์ค ยูชอน ยังเปลี่ยนเนื้อร้องเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” พร้อมทำท่าซารางเฮโย ให้สาวๆ กรี๊ดสลบในความน่ารัก จบเพลงทั้งสามก็ถือโอกาสกล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา และทำให้มีพลังและแรงบันดาลใจในการทำงานต่อไป และเข้าสู่เพลง FALLEN LEAVES ที่สามหนุ่มประชันพลังเสียงกันชนิดไม่มีใครยอมใคร  *** ต่อด้วยสองเพลงใหม่อย่าง BOY’S LETTER  และ YOU’RE ที่แต่งขึ้นมาสำหรับเวิร์ลทัวร์โดยเฉพาะ  และแน่นอนว่าสาวกชาวไทยเป็นที่แรกที่ได้ฟัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์จาก JYJ แต่ความเซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเพลง YOU’RE ทั้งสามยังทำเก๋ด้วยการนำลูกบอลสีสันต่างๆ โยนให้กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ ซึ่งลูกบอลแต่ละลูกมีลายเซ็นต์ของสามหนุ่มอยู่ด้วย งานนี้ใครโชคดีก็ได้ของที่ระลึกจากมือหนุ่มๆ กลับบ้านไปเป็นของแถม ก่อนที่สามหนุ่มจะกล่าวขอบคุณทั้งภาษาไทยและอังกฤษและเดินลงจากเวทีไปอีก
 
แต่งานนี้แฟนๆ ไม่ยอมให้จบง่ายๆ ตะโกนเรียก JYJ อยู่แป๊บนึง แจจุง ยูชอน และจุนซู ก็อังกอร์กลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมด้วยเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ ที่มีชื่อว่า GET OUT  กับเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี และสนุกกันต่อกับเพลง EMPTY REMIX ซึ่งพลังมีเท่าไหร่ทั้งสามหนุ่มใส่ไปไม่ยั้งทั้งร้องและเต้นโดยไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อย ก่อนจะจบอย่างเท่ห์โซมัช เวรี่มัชด้วยท่าหกสูงมือเดียว  การันตีว่ายังแรงดีไม่มีตก  จากนั้นทั้งสามหนุ่มก็กล่าวขอบคุณและบอกรักแฟนๆ พร้อมกับเดินลงจากเวทีไปอีกครั้ง แต่แฟนๆ ที่ยังมันส์และสนุกไม่เต็มอิ่มก็ตะโกนเรียก “JYJ JYJ JYJ” ให้กลับขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งสามหนุ่มก็ใจดีจัดให้ตามคำขออังกอร์เป็นรอบที่สอง ส่งท้ายด้วยเพลง IN HEAVEN เพลงใหม่ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเซอร์ไพร้ส์ ที่ทำเอาเหล่าสาวกขนลุกไปกับพลังเสียงขั้นเทพตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งครั้งนี้เป็นเพลงสุดท้ายจริงๆ และแจจุง ก็ยังเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยว่า “วันนี้ขอบคุณทุกคนอย่างยิ่ง พวกเรามีความสุขและรักทุกคนมากๆ นะครับ ซารางเฮโยไทยแลนด์” ก่อนจะโบกมือลากันไป ซึ่งประโยคนี้ทำเอาสาวๆ ส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจครั้งนี้
 
งานนี้แจ้งเกิดผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”  ไปอย่างสบายๆ  ส่วนคราวหน้า ซีอีโอหนุ่มไฟแรง  กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ จะมีโปรเจ็คท์อะไรมาเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนๆ กันอีก  โปรดติดตามตอนต่อไปให้ดีที่  www.411ent.com






































ขอขอบคุณภาพจาก 411 Entertainment




น้ำดื่มช้าง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top