Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซงซัมดง’ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คว้าไมค์โชว์เพลง ‘Dreaming’ ใน Mnet ‘M!Countdown’ พฤหัสนี้! (2011-03-15)

หลังจากได้รับความรักจากแฟนๆในบทบาทของ ซงซัมดง จากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ล่าสุด คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเดบิวเป็นนักร้องสุดเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ


คิมซูฮยอน เตรียมปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ในวันนั้น คิมซูฮยอน จะนำเพลงที่เคยได้รับความรักจากแฟนๆหลังเปิดตัวในช่องทางออนไลน์อย่างเพลง ‘Dreaming’ ประกอบละคร OST ‘Dream High’ มาขับร้องสดๆให้แฟนเพลงได้รับฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน ได้เคยอวดความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่แตกต่างไปจากนักร้องอาชีพในละครเรื่อง ‘Dream High’ มาแล้ว ด้วยเหตุนี้การที่เขาจะได้ปรากฏตัวในรายการเพลงโทรทัศน์จริงๆเป็นครั้งแรกก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


KEYEAST ต้นสังกัดคิมซูฮยอนเปิดเผยว่า “แม้ว่าละคร ‘Dream High’ จะจบลงไปแล้วแต่เพลงประกอบละครอย่าง ‘Dreaming’ ก็ยังคงครองชาร์ตได้อย่างต่อเนื่องนับเป็นความนิยมที่เราได้รับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ” ในขณะเดียวกัน “ด้วยความรักที่เราได้รับอย่างร้อนแรงทำให้เราคิดหาทางตอบแทนแฟนๆ ด้านคิมซูฮยอนได้เสนอว่าเขาต้องการจะร้องเพลงนี้บนเวทีเพื่อทุกคน โดยเฉพาะกับโชว์ในวันนี้ซึ่งจะเป็นโชว์พิเศษเพียงเวทีเดียวทำให้เขาเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ทีมงาน ‘M!Countdown’ เปิดเผยว่า “ล่าสุดจากความนิยมของ ‘Dream High’ และ ‘Secret Garden’ ส่งผลให้เพลงประกอบที่ร้องโดย คิมซูฮยอน และฮยอนบิน ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้การที่เราซึ่งอยากแนะนำเพลงประกอบละครรวมถึงความเป็นฮันรยูสตาร์หน้าใหม่ของคิมซูฮยอนเราจึงได้ร้องขอให้เขามาปรากฏตัวในรายการ ซึ่งทางด้านคิมซูฮยอนเองก็ตอบรับเข้าร่วมนี้ด้วยความยินดีครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top