Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดยอด ฉากจูบเขย่าจิตของละครเกาหลีประจำปี 2007 (2007-12-30)

ละครเกาหลีในปี 2007 ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความหลากหลาย นับตั้งแต่ละครทุนหนาที่มีงบสร้างเป็นพันๆล้าน จนถึงละครเรื่องเล็กๆ แต่มีดีที่เนื้อหา ในจำนวนละครเรื่องเยี่ยมทั้งหมดที่ผ่านมาในรอบปี ผู้ชมต่างถูกผูกติดไปกับบทบาทการแสดงที่สมจริงของดารา ทั้งความสุข เศร้า หรือแม้แต่เมื่อตอนที่พวกเขาต้องถูกหักอกในเรื่องความรักที่บางทีก็ดูเหมือนจะโอเวอร์นิดๆ โดยเฉพาะฉากจูบและฉากร้องไห้ที่มีความสำคัญอย่างมากในการเข้าถึงอารมณ์คนดู บรรดาศิลปินต่างก็พยายามที่จะเข้าถึงตัวละครนั้นๆให้ดูสมจริงให้มากที่สุด อันดับต่อไปนี้จะเป็นฉากจูบที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชมซึ่งมาจากการเลือกของผู้ชมโทรทัศน์เอง


จูบแบบไม่คาดคิด (Prince Hours นำแสดงโดย เซเว่น และ ฮออิแจ)
ในขณะที่ Se7en ผันตัวเองมาทดลองเป็นนักแสดงเพื่อเรียกความสนใจจากผู้ชม ความรักของเขากับฮออีแจก็สร้างความสนุกสนานได้พอตัว ถึงแม้ว่าคู่รักทั้งสองจะแสดงบทบาทของความแตกต่างระหว่างขั้วสังคมผู้สูงศักดิ์กับหญิงสาวชาวบ้านได้ไม่ชัดเจนนัก แต่ฉากจูบตอนจบก็ดีพอที่จะทำให้ผู้ชมร้องอู้หู !!


จูบ หรือ ไม่จูบ (Thank You นำแสดงโดย คงฮโยจิน และ จางฮยอก)
จางฮยอกได้เกิดความสงสารคงฮโยจินผู้ซึ่งผ่านความเจ็บปวดของการเป็นแม่ แต่ถึงแม้ว่าฉากนี้จะไม่มีการประทับรอยจูบ แต่การที่จางฮยอกเอามือเช็ดน้ำตาให้เธอนั้นกลับรู้สึกดีกว่าการจูบเป็นไหนๆ


ความรักมาพร้อมกับเม็ดฝน (Que Sera Sera นำแสดงโดย อิริคมุน)
ความรักของอิริคถูกเปิดเผยต่อจองยูมิเมื่อทั้งคู่ต่างยืนยันในความรักของกันและกัน ฉากจูบนี้ทำให้แฟนๆที่ติดตามนั้นรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก


จูบท่ามกลางรอยน้ำตา (Merry Mary)
ความสมจริงในฉากจูบนี้เกิดจากน้ำตาของอีฮานาที่หลั่งออกมาระหว่างจีฮยอนอูประทับรอยจูบลงไป


รอยจูบที่เพิ่มรสชาติให้กับแตงกวา (War of Money นำแสดงโดย พัคชินยัง พัคจินฮี)
จูบในระหว่างที่กินแตงกวา ถึงแม้จะดูประหลาดๆไปบ้าง แต่ผู้ชมก็บอกเป็นเสียงเดียวว่ารอยจูบระหว่าง พัคชินยัง และ พัคจินฮี ก็เหมือนเป็นการยืนยันความรักของพวกเขาที่เสมือนแตงกวาที่ยังสดใหม่


เถื่อนแต่เป็นรอยจูบที่น่าตื่นเต้น (Capital Scandal นำแสดง ฮันจีมิน คังจีฮวาน)
ทั้งคู่ตกหลุมรักในระหว่างที่ทะเลาะกันมาตลอด รอบจูบเกิดขึ้นตอนเมื่อคังจีฮวานสารภาพรักแก่ฮันจีมิน เมื่อเทียบกับฉากจูบที่ดูดดื่มระหว่างละครเรื่องอื่นๆ ฉากจูบนี้ดูเถื่อนแต่ว่ามันก็เยี่ยมพอที่จะเข้าไปนั่งในใจของผู้ชม


คงยูเผยความในใจ (Coffee Prince นำแสดง คงยู ยุนอึนเฮ)
ละครคู่รักยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 คงยูมิอาจต้านทานความรักที่มีต่อ ยุนอึนเฮ ผู้ซึ่งเป็นหญิงแต่ปลอมตัวเป็นชายได้อีกต่อไป โดยเรื่องราวไปจบตรงที่เขาระเบิดความจริงออกมา “ผมไม่สนใจว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือเอเลี่ยน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว เราไปอยู่ด้วยกันเถอะ ตราบใดที่เรายังจะไปด้วยกัน” ทำให้แฟนๆ ที่ภาวนาให้ความรักของทั้งคู่สมหวัง มีความสุขเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top