Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA (จีน่า) ไตเติ้ล ‘Black&White’ คว้า No.1 ‘Music Bank’ น้ำตาท่วมทั้งในเวทีและห้องพัก (2011-02-25)

นักร้อง G.NA (จีน่า) ทะยานคว้าอันดับที่ 1 KBS 2TV ‘Music Bank’


25 กุมภาพันธ์ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ จีน่า สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Black & White’ คว้าอันดับที่ 1 K-Chart ได้เป็นผลสำเร็จ


ในระหว่างที่พิธีกรประกาศชื่อของเธอให้คว้ารางวัลที่ 1 สติของเธอก็ไม่ได้อยู่เนื้อกับตัว ด้วยท่าทางมึนงงของจีน่าทำให้ MC ฮยอนอา และคิมมินจี ต้องพูดย้ำว่า ‘คุณจีน่า อันดับที่ 1 ค่ะ" ซึ่งหลังจากนั้นน้ำตาของเธอก็หยดลงมาในทันที


ในวันนี้จอนฮโยซองหัวหน้าวง Secret ซึ่งเธอเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ‘โอโซนยอ’ ร่วมกันมาก่อนที่จะเดบิวเข้าสู่วงการก็ได้เข้ามาให้กำลังจีน่าในทันที ในวันนี้เธอได้กล่าวขอบคุณทีมงานเผย "ขอบคุณทีมต้นสังกัดที่ร่วมลำบากกันมาค่ะ ฉันอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากค่ะ" เธอกล่าว


แม้ว่าเธอจะมาถึงห้องพักแล้วแต่จีนาก็ยังคงร้องไห้ไม่หยุด ทางด้านทีมงานต้นสังกัด CUBE Entertainment ก็เช่นเดียวกัน นับตั้งแต่เธอเดบิวเข้าสู่วงการเมื่อเดือนกรกฏาคม 2553 การที่เธอได้คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะเป็นครั้งแรก ก็ทำให้เธอและทีมงานต่างกอดคอกันร้องไห้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์ อาทิ ดงบังชินกิ ในเพลง MAXIMUM, MBLAQ ในเพลง ‘Again’, INFINITE ในเพลง BTD, รวมถึงยังมีโชว์คัมแบ็คของ คิมฮยอนจอง และโชว์ร่วมกันระหว่าง SECRET กับ INFINITE ในเพลง ‘Shy Boy’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top