Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รยูฮวายอง ‘เครียดเพราะพี่ๆ T-ARA น่ารักเกิ๊น’, โบรัม ‘ชอบเด็ก! แทมิน อนยู นิชคุณ’, อึนจอง ‘นอนเซ็กซี่ทำสยิว’ (2010-12-05)

รยูฮวายอง (Ryu Hwa Young) แนะนำตัวผ่านรายการข่าวบันเทิงโทรทัศน์ในนามสมาชิกใหม่วง ทีอาร่า (T-ARA) เป็นครั้งแรก


4 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ทีอาร่า เปิดตัวสมาชิกใหม่ รยูฮวายอง หลังจากคัมแบ็คเพลงไตเติ้ล ‘yayaya’ โดยในวันนี้พิธีกรถามเธอว่า “ไม่กลัวพี่ๆบ้างเหรอ” ด้านรยูฮวายองตอบ “ฉันเครียดเพราะพี่ๆน่ารักมากกว่ากลัวอีกค่ะ”


รยูฮวายอง มีอายุเท่ากับ จียอน เมื่อจียอนถูกถามว่าเศร้าใหม่ที่ถูกแย่งตำแหน่งน้องเล็กของวงไป เธอตอบ “ฉันว่าดีกว่าอีกค่ะได้มีเพื่อนเพิ่ม”


ทางด้านสมาชิกยังได้เลือก อึนจอง ให้เป็นสมาชิกที่ไม่ค่อยได้อยู่ในหอพักด้วยกันมากที่สุดอีกด้วย ทางด้านอึนจองที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง KBS 2TV ‘Dream High’ เธอเปิดเผยว่า “ตอนนี้ฉันต้องถ่ายละครทำให้ฉันคิดว่าในอนาคตฉันจะต้องยุ่งตัวเป็นเกลียวแน่ๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน โซยอน เสริม “เวลาอึนจองนอนเธอจะนอนแบบเซ็กซี่มากๆค่ะ” เสริม “ชอบทำปากแบบหนาๆ เป็นอารมณ์แบบโดดเด่นมาก” หลังจากนั้นเธอก็โชว์ริมฝีปากสุดเซ็กซี่ให้ชมจนทำเอาเพื่อนๆหัวเราะกันครืน


ในขณะเดียวกันในรายการวันนี้ยังมีการเปิดเผยสเป็คหนุ่มของ จอนโบรัม (Jeon Boram) อีกด้วยเช่นกัน


โซยอนกล่าว “โบรัม (24) ชอบเด็กมากกว่าคนที่มีอายุค่ะ” เสริม “เธอชอบ แทมิน(17) อนยู(21) นิชคุณ(22) มากกว่า วอนบิน คังดงวอน อีกค่ะ” หลังจากกล่าวจบ โบรัมเผย “ก็ฉันชอบผู้ชายน่ารักนี่คะ” เสริม “อายุไม่ใช่ประเด็นเลยค่ะ” เธอตอบ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top